• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nghe cô gái Hà Nội kể về phong vị Tràng An

Nguoidepvn.vn - Tâm hồn của một cô gái vừa tròn 18, cùng lắng nghe dòng cảm xúc của Vũ Thị Thương khi nhắc đến Hà Nội với sự lãng mạn và duyên dáng. 

Vũ Thị Thương sinh năm 2000 cô đến từ Hà Nội, là thí sinh vừa tròn tuổi 18, với vẻ đẹp dịu dàng mang hương sắc người con gái Tràng An. Cô sở hữu cân nặng 45 kg và chiều cao 1m63 cùng với số đo ba vòng  82-60-85(cm).

Sở hữu gương mặt xinh xắn và thu hút

Cô cho biết, mình có niềm đam mê đặc biệt với sở thích chụp ảnh, đến với tìm kiếm Người đẹp Tràng An 2018 bản thân cô mong muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất của người con gái Tràng An.

Cô có cái nhìn hoài niệm về người Hà Nội xưa

Cùng lắng nghe những chia sẻ về Hà Nội của thí sinh Vũ Thị Thương: "Tạm biệt cái nóng oi bức, ngột ngạt của mùa hè, ta đón những cơn gió nhè nhẹ lành lạnh đầu tiên của mùa thu.Trong 4 mùa, mùa nào cũng đều mang một vẻ hay của mình, nhưng đặc biệt nhất lại là mùa thu. Thu Hà Nội chính là món quà mà thiên nhiên, đất trời ban tặng cho Thủ Đô, bầu trời xanh nhẹ, nắng dịu dàng trên những tuyến phố, hẻm ngách, nắng khẽ xiên qua các khe lá. Gió thổi nhè nhẹ se lạnh cùng với những tia nắng ấm khiến con người ta cảm thấy thật dễ chịu. Mùa thu, mặt Hồ xanh biếc soi cả bầu trời rộng lớn, sóng gợn nhè nhẹ. Mới chiều tối thấy những tán cây vẫn đang thấp thoáng đùa cùng gió mà sáng lại rụng đỏ rực gốc cây, mặt hồ. Trên phố thấp thoáng những xe hàng rong ổi, bưởi, hoa sen, hàng cốm - những đặc sản của mùa thu Hà Nội. Mùa thu gắn với biết bao sự kiện để nhớ :Mùa thu của đất nước độc lập, mùa thu của ngày giải phóng thủ đô. Và mùa thu còn là ngày khai giảng của các em học sinh, ta bất chợt thấy hình ảnh những em nhỏ được bố mẹ trở đến trường trong tinh thần vui vẻ, mong chờ, với chiếc áo sơ mi trắng điểm thêm chiếc khăn quàng đỏ biến bầu trời mùa thu trở nên thật tuyệt, các em giống như những đàn cò bay cao, bay xa đến tận chân trời. Dẫu thế nào đi nữa thì Hà Nội và mùa thu cứ hòa vào nhau. Sen vào những không khí vui vẻ đó thì thu Hà Nội lại chứa không ít những nỗi buồn trong gió lạnh, hay những cơn mưa chợt đến rồi chợt đi làm người ta còn chưa kịp trú mưa, cuốn theo những chiếc lá vàng trải khắp tuyến phố. Đêm thu Hà Nội thật sản khoái nắng, mưa, gió đều hòa quyện vào nhau làm con người ta có giấc ngủ đêm thu thật nhẹ nhàng. Binh yen den the chúng ta càng không thể quên được hình ảnh những người lao công đã âm thầm dọn dẹp quét sạch những bụi bẩn và rác thải để ta có một bầu không khí sạch sẽ.Thu Hà Nội đến và đi nhanh lắm - thoảng như một cơn gió! Có khi người ta chưa cảm nhận được mùa thu, chưa thấy được mùa thu thì thu đã qua đi, nhanh đến ngỡ ngàng. Mùa thu đẹp và ngắn ngủi, để lại bao bâng khuâng nuối tiếc.

Buổi sáng ngồi trên phố uống cà phê dưới tán cây xanh, nghe nắng gió xôn xao, nghe cả hơi thở của mùa thu trong từng chiếc lá. Và yêu, và nhớ, muốn ôm lấy mùa thu, muốn níu mùa thu ở lại…"

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vũ Thị Thương SBD 004 hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 004 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 004 là Số báo danh của Thí sinh)  

Thời gian Bình chọn đến hết ngày 15/12/2018

 Đoàn Trang - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi  “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %