• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái xinh như hoa hậu "xông đất" Miss Photogenic Vietnam 2019

Nguoidepvn.vn - Sau thành công của 5 mùa thi trước đó. Năm nay, BTC tiếp tục khởi động cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019 với chủ đề “Sắc đẹp & Trí Tuệ” bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 10/3/2019.

Cô gái tới từ miền Trung đầy nắng và gió - Phạm Thị Phương Nhung đã là thí sinh đầu tiên lọt vào vòng sơ loại Miss Photogenic Vietnam 2019.

Cô gái 20 tuổi Phương Nhung tới từ Quảng Trị, sở hữu gương mặt xinh đẹp

Phương Nhung sinh ngày 12/11/1999, cô tới từ Hải Sơn - Hải Lăng - Quảng Trị. Hiện, Nhung đang là sinh viên sinh viên trường CĐ Thương Mại tại TP. Đà Nẵng.

Chia sẻ với Nguoidepvn, người đẹp tiết lộ về bản thân, với lợi thế về hình thể, chiều cao 1m66, nặng 51 kg, số đo ba vòng 83-63-90. Nhung từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019 và lọt vào Top 45 chung cuộc. Cô có ước mơ được làm người mẫu ảnh.

Và một nụ cười tươi tỏa nắng hút hồn

Ngoài thời gian dành cho học tập, cô thích ăn uống và đi du lịch. Ca hát cũng là năng khiếu của cô gái này.

Khi được hỏi về vẻ đẹp con người, đất nước Việt Nam, Phương Nhung thổ lộ: "Việt Nam - mảnh đất hiền hòa cong cong hình chữ S đã và đang nuôi dưỡng biết bao tâm hồn của bao thế hệ nam thanh nữ tú, đã làm nên vẻ đẹp giữa đất nước và con người, giữa nền văn hóa và bản sắc dân tộc.

Một trong những shoot hình đẹp xuất sắc của cô gái Quảng Trị

Khi nói đến khía cạnh thẩm mỹ, văn hóa và trang phục truyền thống của người Việt, người ta thường nghĩ ngay đến tà áo dài và chiếc nón lá, thật vậy trải qua từng thời kỳ, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quá trình phát triển lịch sử, tà áo dài Việt Nam luôn tồn tại cùng với thời gian, được xem là trang phục truyền thống mang tính lịch sử lâu đời của phụ nữ Việt. Không giống như kimono của Nhật Bản, Hanbok của Hàn Quốc hay Sari, trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ, người mặc không cần tốn nhiều thời gian, lại đơn giản, gọn gàng, duyên dáng mà thanh lịch, có lẽ chính vì vậy mà áo dài - trang phục truyền thống đã “len lỏi” vào cuộc sống hằng ngày của phụ nữ Việt một cách tự nhiên và dễ dàng. Không gì đẹp mắt và thanh bình cho bằng khi mỗi sáng từng nhóm nữ sinh trong bộ đồng phục áo dài trắng thướt tha đổ về các cổng trường. Nhắc đến áo dài, ta không thể không nhắc tới nón lá. Ngoài chức năng ứng phó với môi trường tự nhiên, chiếc nón còn hướng tới mục đích làm đẹp cho con người và phù hợp với cảm quan thẩm mỹ của người Việt: Đẹp một cách tế nhị, kín đáo. Dưới vành nón, đôi mắt, nụ cười, lúm đồng tiền, những sợi tóc mai, cái gáy trắng ngần của cô gái dường như được tôn thêm nét duyên dáng, kín đáo mà không kém phần quyến rũ..."

Người đẹp từng lọt vào Top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2019

Phạm Thị Phương Nhung SBD 008

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Thị Phương Nhung hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 008 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 008 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Thu Bình - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %