• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Họp báo Bán kết cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Chiều ngày 07/01/2022, tại Khách sạn A25, số 145 Lê Thị Riêng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo công bố Vòng thi Bán kết và chào mừng Top 25 thí sinh xuất sắc hội tụ về khách sạn để tham dự vòng thi Bán kết và Chung kết.

Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc, sau 5 tháng phát động, cuộc thi nhanh chóng thu hút hàng trăm cô gái trẻ, tự tin, năng động khắp cả nước đăng ký dự thi. Sau vòng thi sơ khảo được tổ chức tại Hà Nội, TP. HCM và thi Online, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được Top 25 thí sinh xuất sắc nhất cả nước, tiếp tục hành trình chinh phục các danh hiệu cao quý của Người đẹp ảnh Việt Nam 2021.

Ca sĩ - Diễn viên Hương Ly - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi năm nay

Tham dự họp báo có sự tham gia của thành phần Ban chỉ đạo, BTC, BGK cuộc thi: Ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi. MC – Ca sĩ, Nữ hoàng tài năng, Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp – Kim Huyền Sâm – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi. Ca sĩ – Diễn viên Hương Ly – Trưởng Ban giám khảo cuộc thi, Luật sư Ngô Việt Bắc – Thành viên Ban giám khảo, Bác sỹ Thẩm mỹ Kim Lợi – Giám khảo khách mời và Top 25 cô gái tài sắc nhất, cùng các phóng viên, BTV tới từ các cơ quan truyền thông tới đưa tin về sự kiện.

Các thành viên BTC, BGK trong buổi họp báo

Cũng trong buổi họp báo, Ban tổ chức công bố lịch trình hấp dẫn của vòng thi Bán kết cuộc thi, theo đó các thí sinh đã có mặt từ ngày 07/01 để chuẩn bị và sẵn sàng cho các hoạt động tại vòng thi Bán kết.

MC - Ca sĩ - Nữ hoàng tài năng, Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm - Trưởng BTC cuộc thi phát biểu tại buổi họp báo.

Tại vòng thi Bán kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi như thi Tài Năng, thi trình diễn sân khấu với trang phục áo dài,… cũng như được đi thăm quan chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng của TP. Hồ Chí Minh. Đây là dịp để các người đẹp hiểu thêm về lịch sử, văn hóa, con người của thành phố trẻ năng động 400 năm tuổi, cùng chia sẻ và gắn kết cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh và trách nhiệm của Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 – đóng góp và truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

Các thí sinh chăm chú lắng nghe phổ biến về quy chế, quy định và lịch trình vòng Bán kết, Chung kết cuộc thi năm nay

Ngoài những hoạt động xã hội cộng đồng, thí sinh sẽ tích cực tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo và tập luyện liên tục để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi Bán kết. Tất cả sẽ là hành trang để các cô gái sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo của cuộc thi.

Kết thúc họp báo, các thí sinh của Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 sẽ nhanh chóng tham gia vào phần thi kiến thức (Test IQ) trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Chúc tất cả các thí sinh trong vòng Bán kết trải qua phần thi kiến thức (Test IQ) thật may mắn và xuất sắc.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %