• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trong trái tim mỗi người có một dòng sông nghẽn lại?

Nguoidepvn.vn - Đó cũng là câu hỏi của giới trẻ hiện nay, và cũng là suy nghĩ của cô giáo trẻ Ngọc Lan.

Lê Thị Ngọc Lan sinh năm 1999 tại Thanh Hóa, cô hiện đang là một cô giáo mầm non, một nghề đòi hỏi nhiều sức chịu đựng và bền tính thì mới có thể theo đuổi và gắn bó với các em bé mẫu giáo. Tuy vậy, Ngọc Lan cũng là một cô gái rất năng động, cô còn là một giáo viên dạy thể dục tại một trường trung học cơ sở.

Lê Thị Ngọc Lan SBD 058

Ngọc Lan là thí sinh tiếp theo tham dự cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021, cô mang SBD 058, với chỉ số hình thể: Cao 1m71, năng 48kg, số đo ba vòng 84-56-95 (cm)

Sinh ra tại Thanh Hóa, nhưng hiện tại Ngọc Lan đang làm việc tại Đồng Nai và cô cũng là gương mặt được chú ý qua các cuộc thi nhan sắc, và được nhiều nhãn hàng gửi gắm niềm tin.

Ngọc Lan hiện đang là cô giáo

Để có được một thân hình quyến rũ và một sức chịu đựng bền bỉ, Ngọc Lan đã phải trải qua quá trình tập luyện rất nhiều. Cô tâm sự: “Tôi là một cô gái rất nóng tính, không được thùy mị, ít nói, nhưng đó là của mấy năm về trước! Hiện tại thì tôi đã thay đổi, sau khi va chạm với cuộc sống bên ngoài đi làm và gặp nhiều người, thì tôi đã cảm nhận được cách sống như thế nào cho đúng và đỡ tẻ nhạt, và tôi đã rút ra một điều rằng, bản thân mình không tự cố gắng vì một điều gì đó thì làm sao có thể làm được nhiều điều sau, và bởi tôi đã thay đổi được tính cách cho nên công việc hay chuyện tình cảm tôi đều rất có hứng thú hơn không còn là cô gái lạnh lùng tẻ nhạt nữa,

Tính cách của con người nói lên được vẻ đẹp toàn năng, chứ không phải mình vẻ bề ngoài!

Trong trái tim mỗi người đều có một dòng sông nghẽn lại ở đó, nó chia trái tim chúng ta thàng hai bờ: bờ trái mềm yếu, bờ phải lạnh lùng; bờ trái cảm tính, bờ phải lý trí. Bờ trái chứa đựng những dục vọng ước mơ, đấu tranh và tất cả những hỷ nộ ái ố của chúng ta, còn bờ phải có những vết tích nóng bỏng của mọi quy tắc trên thế gian in vào tim chúng.

Cô rất đam mê võ thuật

Cho nên chúng ta ở đây hôm nay là để vượt qua đầm lầy, không phải để giết hết tất cả bọn cá sấu!

Bản thân tôi luôn luôn cố gắng và tích cực trong công việc, tuy nhiên tôi chưa bao giờ áp đặt chính bản thân mình quá vì tôi không muốn làm nô lệ cho công việc.

Điều tôi muốn truyền cảm hứng đến mọi người đó là. "Bạn có toàn quyền kiểm soát chỉ một thứ duy nhất trong vũ trụ này, đó là suy nghĩ của bạn.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lê Thị Ngọc Lan SBD 058 hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 058 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 058 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %