• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Từ cô gái miền thùy dương cát trắng đến với ánh đèn sân khấu

Nguoidepvn.vn - Là một cô gái yêu cái đẹp và luôn mong muốn được tỏa sáng, mới đây Huỳnh Thị Nhớ đến từ Bình Thuận đã đăng ký tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Từ miền thùy dương cát trắng cô gái đến với ánh đèn sân khấu đã mang thêm một màu sắc mới cho cuộc thi năm nay.

Huỳnh Thị Nhớ sinh ngày 01/01/1999, cô sinh ra và lớn lên ở Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nơi đây không chỉ ấn tượng bởi những cồn cát phủ đầy nắng và gió, bãi biển mang vẻ đẹp ngây thơ trong trẻo và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại du lịch Phan Thiết – Mũi Né… mà nơi đây còn lấy được lòng du khách bởi những nét quyến rũ của văn hóa “miền đất hứa”.

Được bạn bè giới thiệu, Huỳnh Thị Nhớ biết đến cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, vốn là một cô gái trẻ trung, năng động và tự tin, cô nàng này đã đăng ký tham gia cuộc thi và chính thức trở thành thí sinh tranh tài nhan sắc và trí tuệ với bạn bè trên mọi miền Tổ quốc với SBD 039.

Cô gái tham gia cuộc thi với mong muốn thử sức bản thân và tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu

Là một cô nàng hiện đại, Huỳnh Nhớ luôn quan tâm chăm sóc sắc đẹp của bản thân, bên cạnh đó, cô cũng nhiệt tình tư vấn cho bạn bè và những người xung quanh cách chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp. Chính vì thế, cô gái này quyết định gắn bó với công việc chuyên viên thẩm mỹ. Hiện tại, Nhớ đang làm việc tại Phòng khám da liễu Sài Gòn.

Huỳnh Thị Nhớ rất quan tâm chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp của mình

Đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, Huỳnh Nhớ tự tin khi sở hữu nhan sắc và ngoại hình khá ấn tượng. Cô có một chiều cao lí tưởng với 1m70 và cân nặng 46kg, chỉ số cơ thể của người đẹp là 80 – 62 – 90.

Người đẹp khá tự tin với nhan sắc và vóc dáng của mình

Nói về năng khiếu cá nhân, Huỳnh Thị Nhớ chia sẻ cô có khả năng hát và Catwalk, những lúc rảnh rỗi cô thường luyện tập Catwalk để có những bước đi nhẹ nhõm, uyển chuyển và khéo léo nhất, ngoài ra cô nàng cũng thường đọc sách để thư giãn cũng như tìm hiểu thêm nhiều kiến thức.

Catwalk là một trong những sở thích và cũng là đam mê của cô gái này

Khi nhắc đến quê hương của mình, ánh mắt người đẹp đầy tự hào:

“Tôi, một cô gái đến từ Bình Thuận, khi nhắc đến nơi đầy nắng và gió này mọi người sẽ không thể nào không nhắc đến những địa điểm du lịch như: sông Cà Ty, làng chài, biển Đồi Dương, sa mạc cát vàng, kiến trúc cổ tháp chăm Bosanu, bãi đá Ông Địa, Lầu Ông Hoàng nơi đánh dấu lịch sử chuyện tình yêu của đôi trai gái Hàn Mạc Tử và Mộng Cầm,... với sự đặc biệt này thì không biết nền du lịch quê tôi đã để lại nhiều dấu ấn trong tim bao nhiêu người đã từng đến đây từ trong nước và ngoài nước, có những vị khách đã có hẹn lần thứ n với nơi này. Kể cả bản thân tôi sinh ra và lớn lên, tuổi thơ gắn liền với mảnh đất thân thương, nên mỗi khi đi xa tôi vẫn luôn giữ tình thương mãnh liệt trong tim, có dịp trở về thăm quê tôi vẫn không quên ghé thăm, đó như là một thói quen không thể nào bỏ được.

Nếu có cơ hội mọi người hãy thử một lần trong đời đặt chân đến đây để tận mắt chứng kiến điều kì diệu và cảm nhận sự thú vị. Tôi hạnh phúc khi được sinh ra làm con của ba mẹ và tự hào là người con của quê hương Bình Thuận. Một lần nữa tôi muốn nói tôi yêu ba mẹ, yêu quê hương Bình Thuận trên đất nước Việt Nam này và yêu con người quê hương Bình Thuận.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Huỳnh Thị Nhớ hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 039 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 039 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %