• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Duyên dáng cô gái dân tộc Tày tranh tài tại Miss PhotoGenic 2018

Nguoidepvn.vn - ĐẶNG THỊ KHUYÊN sinh năm 1996 tại Bắc Giang là cô gái dân tộc Tày mang vẻ đẹp dịu dàng với gương mặt thu hút cùng nụ cười rạng rỡ.

ĐẶNG THỊ KHUYÊN sinh năm 1996 tại Bắc Giang là cô gái mang trong mình dòng máu dân tộc Tày, hiện cô đang là sinh viên theo học tại  Học Viện Hành Chính Quốc Gia.

Duyên dáng như cô gái đầu xuân thanh khiết

Được biết cô sở hữu chiều cao là 1m68 và cân nặng là 53(kg) cùng với số đo ba vòng 84-66-90(cm). Cô cho biết, ca hát và múa chính là hai năng khiếu mà cô có thể thể hiện bản thân mình một cách tự tin nhất.

Yêu thích những khoảnh khắc nhẹ nhàng êm ả

Những chia sẻ về quê hương của mình: "Bắc Giang là vùng đất cổ, có bề dày lịch sử gắn bó hữu cơ với cả nước trong quá trình dựng nước và giữ nước. Trải qua các thời kỳ lịch sử, tỉnh Bắc Giang ngày nay có nhiều tên gọi và quy mô địa giới khác nhau. Nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang có truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất. Trong suốt hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, vùng đất Bắc Giang đã trở thành chiến trường của quân và dân nước ta chống lại các cuộc xâm lược của các triều đại phong kiến phương Bắc. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, hàng triệu lượt người trong tỉnh đã được huy động phục vụ trực tiếp hoặc gián tiếp cho cuộc kháng chiến. Ở tiền tuyến, nhiều người con của Bắc Giang đã lập công xuất sắc.Giữa các dân tộc có bản sắc riêng nhưng có nhiều phong tục tập quán chung. Trong thời kỳ đấu tranh cách mạng, nhân dân các dân tộc đã đùm bọc, nuôi giấu và giúp đỡ cán bộ cách mạng. Nhiều phong trào đấu tranh, phong trào tương thân tương ái do Đảng lãnh đạo được nhân dân ra sức ủng hộ ngày nay truyền thống đoàn kết quý báu đó tiếp tục được phát huy phát triển ngày càng phong phú, rực rỡ hơn".

Phóng khoáng và tươi mát như Hà Nội vào thu

Cùng chờ đón sự thể hiện của cô gái này tại Miss PhotoGenic 2018, liệu cô có tỏa sáng và mang lại danh hiệu cho bản thân mình hay không?.

 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đặng Thị Khuyên hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 127 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 127 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %