• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Siêu vòng ba” khiến dân mạng đứng ngồi không yên

Nguoidepvn.vn - Hương Giang – nữ sinh sở hữu vòng ba “khủng” là cái tên không còn xa lạ với đông đảo sinh viên trường Văn hóa Nghệ thuật Đăk Lăk. Với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, quyến rũ, cô gái này vừa lọt vào sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

Ngoài thân hình nóng bỏng, cô nàng này còn có nhan sắc rất xinh đẹp

Phùng Thị Hương Giang sinh ngày 29/04/2000, cô sinh ra và lớn lên ở huyện Eahleo - tỉnh Đăk Lăk và mang trong mình dòng máu dân tộc Nùng.  Hiện tại, Hương Giang đang là sinh viên học tập tại trường Cao Đẳng Văn hoá Nghệ thuật Đăk Lăk.

Nữ sinh với vẻ đẹp trong veo, dịu dàng

Người đẹp có chiều cao 1m66 và cân nặng 47kg, đặc biệt Hương Giang sở hữu vòng 3 siêu đẹp với chỉ số hình thể 84 - 58 - 93. Với những lợi thế đó, nữ sinh trường Nghệ thuật đã đăng ký tham gia cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2020 và đã lọt vào “mắt xanh” của BGK, cô chính thức trở thành thí sinh mang SBD 034 và chuẩn bị bước vào vòng sơ loại của cuộc thi.

Hương Giang sở hữu vòng ba căng tròn quyến rũ cùng đôi chân trắng nõn thon dài

Hương Giang không hổ danh là sinh viên trường nghệ thuật khi có rất nhiều tài lẻ. Ngoài khả năng hát rất hay, cô nàng còn biết chơi đàn, biết múa, nhảy. Với những tài năng đó, cô thường xuyên đăng ký tham gia các cuộc thi tài năng lớn nhỏ trong và ngoài trường tổ chức.

Cô nàng thường xuyên tham gia các cuộc thi trong và ngoài trường

Không những thế, ngoài thời gian học tập, người đẹp còn làm MC dẫn các chương trình, các sự kiện, hoạt động văn hóa, giải trí… vừa rèn luyện năng khiếu bản thân vừa có thêm thu nhập để trang trải cho học tập cũng như cuộc sống.

MC là một nghề tay trái của cô gái đa tài này

Ngoài những thời gian đó, thỉnh thoảng Hương Giang dành một ít thời gian để đọc sách, ở bên cạnh quan tâm, chia sẻ và tâm sự với gia đình và người thân.

Bên cạnh những bộ đầm nữ tính, cô nàng thường xuyên diện những bộ đồ thể thao bó sát khoe đường cong cơ thể chuẩn của mình

Trong cuộc sống, điều khiến cô sinh viên cảm thấy hạnh phúc và trân trọng nhất chính là gia đình của mình. Hương Giang từng chia sẻ:

“Valentine của bố và mẹ! Sau một ngày làm việc mệt nhọc, ngồi kể lại cho các con nghe câu chuyện ngày xưa bố và mẹ đã yêu nhau như thế. Thật may mắn khi được sinh ra giữa một tình yêu và luôn luôn được nuôi dưỡng bởi tình yêu đó.

Giống như cuộc sống, đầu tiên chúng ta gieo các hạt mầm hạnh phúc, và tưới đầy vào đó những "niềm tin" từng ngày, từng ngày, từng chút, từng chút,... và rồi kết quả sẽ trả lời cho ta...”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phùng Thị Hương Giang hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 034 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 034 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %