• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Thị Kim Anh - Tự cho mình cơ hội tại Người đẹp ảnh Việt Nam

Nguoidepvn.vn -  Nguyễn Thị Kim Anh: “tôi đã mạnh dạn đăng kí tham gia Người đẹp ảnh Việt Nam, hy vọng sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời ở cuộc thi này. Tôi muốn mang đến niềm tự hào về truyền thống đậm đà bản sắc của mảnh đất Bắc Giang”. Kim Anh  tự tin thử sức mình ở cuộc thi sắc đẹp này. Cô cho rằng tham dự cuộc thi là cơ hội cô tự trao cho chính mình.

 


Số báo danh 152 Nguyễn Thị Kim Anh sinh năm 1994  đến từ Bắc Giang

Có lần tôi vô tình được trò chuyện với một sinh viên nước ngoài người Hàn. Trong cuộc trò chuyện ấy chúng tôi đã chia sẻ và trao đổi rất nhiều điều với nhau về cuộc sống, về công việc và cả một chút sở thích nữa, nhưng có lẽ điều tôi ấn tượng nhất đó là khi anh ấy đã hỏi tôi.  “ Tại sao em yêu xứ sở của em ? ”. Khi ấy tôi đã nói với anh ấy rằng tôi yêu xứ sở của tôi vì bố mẹ tôi sinh trưởng ở đấy, vì nguồn máu trong huyết quản của tôi đều là của người, vì cái đất mà tôi sinh ra, thứ tiếng tôi đang nói,vì chị em tôi, chúng bạn tôi và một dân tộc lớn cùng chung sống với tôi, cảnh đẹp của tạo hóa bao bọc chung quanh tôi.


Kim Anh  sở hữu chiều cao 1m63, nặng 45kg, số đo ba vòng 82 – 61 - 88

Tôi tự hào về tất cả những sự vật mà tôi đã trông thấy, tất cả những cái gì mà tôi yêu, tất cả những cái gì mà tôi quý nhất đều thuộc về xứ sở của tôi cả. Và ngày hôm nay khi biết tới cuộc thi “ Người đẹp ảnh Việt Nam ” tôi đã mạnh dạn đăng kí tham gia hy vọng sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời ở cuộc thi này. Tôi muốn mang đến niềm tự hào về truyền thống đậm đà bản sắc của mảnh đất Bắc Giang với những ngọn núi, triền đê, với những câu hát quan họ của các liền anh liền chị và những nụ cười tươi vui - nơi tôi sinh ra, lớn lên, từng được ngắm, được thả hồn vào trong không gian của cuộc sống dịu dàng và tha thiết để chia sẻ với mọi người.


Kim Anh  có năng khiếu múa, hát và thuyết trình hay làm biên đạo múa, nhảy earobic

Quê tôi có câu hát “ Quê hương tôi có dòng sông Thương / Nước chảy chia hai dòng trong đục / Cầu sông Thương bắc nối hai bờ/ Nối tình thương hai bờ sông thương…” đã in sâu vào máu thịt của mỗi người. Tôi tin chắc rằng quê hương đối với mỗi người đều là một phần không thể thiếu trong cuộc sống cũng như tâm hồn, nếu ai đó không yêu không nhớ quê hương thì sẽ “ không lớn nổi thành người ” không trưởng thành lên được.

Cô nàng rất yêu thích văn chương, thơ ca Việt Nam

Nếu bạn yêu thích thí sinh Thí sinh Nguyễn Thị Kim Anh hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 152 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 152 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

TT – Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %