• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái 19 tuổi gây xôn xao dư luận vì ngoại hình xinh đẹp

Nguoidepvn.vn - Hồ Phương Linh sinh năm 1998 sinh ra và lớn lên tại Hà Nội tham gia dự thi Người đẹp ảnh Việt Nam với mong muốn được tỏa sáng và giao lưu với bạn bè mọi miền Tổ quốc

Phương Linh chia sẻ răng: "Hà Nội- thủ đô ngàn năm văn hiến. Nhắc đến Hà Nội, người ta luôn bị thu hút bởi một nét đẹp cổ kính và yên bình. Một chuyến tham quan Hà Nội sẽ hằn lại trong lòng mỗi người những kỷ niệm đẹp đẽ về 36 phố phường cổ kính, một Hồ Gươm, một đền Ngọc Sơn, trái tim của Tràng An Hà Nội. Một Quốc Tử Giám tượng trưng cho truyền thống hiếu học của đất nước Việt Nam. Và một dấu ấn thiêng liêng: Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh- nơi an nghỉ ngàn thu của Bác. Hà Nội đối với tôi là tình yêu, là sự trân quý. 

Tình yêu ấy chỉ có lòng tôi biết khi đi xa trở về

Phố nhỏ lay đêm say đắm hát tôi nghe..

Hồ Phương Linh sinh năm 1998 hiện tại cô nàng đang là sinh viên của trường Học viện tài chính Hà Nội

Hot girl Phương Linh nền nã trong bộ ảnh mới mà cô vừa thực hiện

Phương Linh cao 1m65, nặng 51kg, số đo ba vòng: 85-66-94cm

Cô nàng có sở thích âm nhạc, múa, Piano, làm đẹp...

Phương Linh chia sẻ rằng: "Thuộc quận Bắc Từ Liêm, phường Đức Thắng, trên con phố nhỏ mang tên Lê Văn Hiến có một ngôi trường đã tồn tại hơn 50 năm và ngày càng khẳng định vị trí của mình. Đó là ngôi trường Học Viện Tài Chính, trực thuộc Bộ Tài Chính- nơi tôi đã lựa chọn để học tập và phát triển.

Là một trong những ngôi trường đứng đầu về đào tạo ngành Tài Chính, học viện đã đào tạo nên rất những nhà chính trị tài ba của đất nước. Không chỉ thế, học viện còn đi đầu trong các phong trào văn nghệ đoàn thể từ các cấp TW đến địa phương. Không ồn ào, không tranh đấu, nó vẫn luôn giữ vững vị trí một cách yên bình và lặng lẽ; ngôi trường Học Viện Tài Chính thân yêu của tôi".

Thân hình thon gọn và gương mặt khả ái là lợi thế của Phương Linh

Đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, em chỉ có một mục đích duy nhất là để thử sức và phát triển bản thân mình. Mỗi một cô gái đều mong muốn được mọi người công nhận về cả nhan sắc lẫn trí tuệ, cuộc thi chính là một sự chứng nhận, một lời công nhận đối với các thí sinh. Người đẹp ảnh Việt Nam giúp cho các thí sinh, các cô gái được thỏa sức thể hiện mình, được giao lưu kết bạn với rất nhiều các cô gái xinh đẹp trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

Hơn hết, cuộc thi chính là một bước đệm cho tất cả các cô gái muốn vươn đến một sự chuẩn mực về nhan sắc và trí tuệ, để có thể đạt được các thành công nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh HỒ PHƯƠNG LINH hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 084 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 084 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Phúc Lan - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %