• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc rạng ngời của Tân hoa khôi Miss Photogenic Vietnam 2020

Nguoidepvn.vn - Trong không khí của những ngày cuối năm sắp đến, ai cũng cố gắng hoàn thành những dự định dang dở của năm cũ. Mới đây, hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 – Minh Anh đã dành thời gian để chụp bộ ảnh ghi dấu một năm đáng nhớ của mình.

 Chiếc váy với chất liệu lụa mềm mại tạo sự nhẹ nhàng, bay bổng cho người mặc.

Theo chia sẻ của hoa khôi, cô vừa hoàn thành khóa học về chuyên ngành quản trị kinh doanh của trường Đại học Hoa Sen, song song với đó cô cũng đang học thêm tiếng Anh để lấy chứng chỉ ielts vì cô có nhiều dự định và ước mơ trên con đường tương lai.

Không chỉ là một cô sinh viên ưu tú, thường xuyên xuất hiện trên bản tin của trường, Minh Anh còn là một người yêu thích tham gia các hoạt động xã hội. Minh Anh tiết lộ: “Em đang kêu gọi mọi người quyên góp sách cùng em thực hiện dự án làm tử sách cho các bạn học sinh ở vùng sâu, vùng xa”. 

Chiếc đầm với thiết kế nửa hở nửa kén cùng điểm nhấn ở eo tạo cảm giác quyến rũ, khoe trọn vòng eo "con kiến" 

Minh Anh hiện đang là phó giám đốc kinh doanh công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ - Sản xuất Hoàng Sơn DVX. Ngoài công việc, Minh Anh cũng thử sức ở những vai trò khác như MC, diễn viên,...

Là một người cầu tiến trong công việc cũng như cuộc sống, cô cho phép bản thân mình thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Dự định trong tương lai, hoa khôi sẽ tham gia một số cuộc thi về nhan sắc và tài năng khác.

Chiếc đầm với thiết kế xòe, xẻ cao giúp cho Minh Anh khoe đôi chân dài miên man.

Năm 2020 đánh dấu một năm thành công khi cô giành ngôi vị Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam và trong năm tới, Minh Anh hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá và truyền được cảm hứng cho nhiều cô gái xinh đẹp có tố chất, có tài năng, đam mê, và hãy mạnh dạn thử sức tại những cuộc thi lớn trong và ngoài nước.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %