• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Gia đình – nơi tình yêu không bao giờ kết thúc

Nguoidepvn.vn - Nếu như Hà Nội bên cạnh nhịp sống hối hả, hiện đại còn ẩn chứa vẻ đẹp thâm trầm sâu lắng của thành phố ngàn năm tuổi, thì Thành phố Hồ Chí Minh lại là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại.

Nguyễn Kim Ngân – một đại diện đến từ Thành phố Hồ Chí Minh vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 với SBD 038.

Hiện tại Kim Ngân đang là nhân viên văn phòng của một công ty tại TP. Hồ Chí Minh

Với mong muốn được giao lưu, học hỏi làm quen với mọi người trên khắp mảnh đất hình chữ S, Kim Ngân đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi. Với chiều cao 1m60 cùng cân nặng 42kg, số đo ba vòng lần lượt là 82 – 60 – 82.

Người đẹp Sài thành không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Cô không những hát hay, nhảy giỏi mà còn có tài năng về hội họa, thiết kế. Kim Ngân chia sẻ, cô thích chụp ảnh đặc biệt cô còn thích ăn và ngủ.

Khi nói về tình cảm gia đình, Kim Ngân tự hào chia sẻ:

“Gia đình là duy nhất và thiêng liêng nhất đối với mỗi người, chỉ có tình cảm gia đình mới là thứ tình cảm vô điều kiện, giống như câu nói “Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc”. Gia đình là nơi có cha và mẹ của ta, là nơi ta được sinh ra, là cội nguồn tồn tại của ta trên cõi đời này; mọi người trong gia đình đã cho ta được tồn tại, được yêu thương vô bờ bến. Cho ta một không gian sống để bước những bước đầu tiên trong cuộc đời, khi ta còn quá non nớt và bé bỏng, gia đình là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng và che chở cho ta được an toàn lớn lên. Chỉ có tình cảm của những người trong gia đình mới là thứ tình cảm cho đi mà không cần nhận lại, nơi đó chan chứa bao nhiêu tình cảm thương yêu, đùm bọc và cao đẹp mà những người thân dành cho nhau. Đến khi chúng ta lớn lên và trưởng thành, bước ra ngoài cuộc sống để mưu sinh, ai cũng phải đối mặt với khó khăn và thử thách của cuộc đời, đứng trước khó khăn đó gia đình chính là điểm tựa vững chắc cho ta sức mạnh và niềm tin giúp đỡ ta vượt qua khó khăn. Dù có thất bại hay gục ngã trước sóng gió cuộc đời, chúng ta vẫn có một nơi bình yên nhất là mái ấm gia đình để trở về. Mãi cho đến khi cuối đời, chúng ta đã nếm trải đủ vị đắng cay ngọt bùi của cuộc sống, đã đến lúc nghỉ ngơi thì gia đình lại là bến đỗ cho tất cả mọi người.

Luôn đứng sau mỗi lần vấp ngã, ở trên đời này chẳng có sự bao dung và vị tha bằng gia đình cả, chỉ có đôi lúc ta không cần gia đình nhưng gia đình sẽ không bao giờ rời bỏ chúng ta. Trên đời này tôi không sợ điều gì thử thách mình, thứ tôi sợ duy nhất là nếu một ngày không còn thấy những người thân yêu trong gia đình mình nữa. Hạnh phúc của tôi chỉ nhỏ xíu thôi: mỗi sáng mai thức dậy em có thêm ngày nữa để yêu thương những người thân trong gia đình”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN KIM NGÂN hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 038 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 038 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %