• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đà Nẵng có gì mà khiến người ta yêu đến thế?

Nguoidepvn.vn - Đến hẹn lại lên, tháng 5 về hoa sen nở rộ ở trên khắp các vùng quê, các cô gái đua nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên những hồ sen thơm ngát. Lê Thị Mai Thùy đến từ Nghệ An cũng kịp khoe dáng bên bờ sen nở rực, đẹp đốn tim bao người.

Lê Thị Mai Thùy đến từ Nghệ An

Lê Thị Mai Thùy, cô gái đến từ Quỳnh Lưu, Nghệ An là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021. Đến với cuộc thi cô mang SBD 039.

Cô là thí sinh tiếp theo của Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Lê Thị Mai Thùy sinh ngày 04/03/2002, hiện người đẹp đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Cô cao 1m65, với cân nặng 51kg, chỉ số cơ thể của Mai Thùy là 88 – 61 – 90.

Cô sở hữu một thân hình cân đối

Mai Thùy sở hữu vẻ đẹp hiền hòa, giản dị của con người xứ Nghệ. Thế nhưng, bên trong vẻ dịu dàng, hiền hòa đó là bản lĩnh vượt lên chính mình, là dám đương đầu, dám xông pha. Sự mạnh mẽ và bản lĩnh đó được rèn giũa từ những vất vả, gian lao của mảnh đất miền Trung khô cằn nắng gió.

Chia sẻ với PV, Mai Thùy cho biết cô có năng khiếu ca hát, hội họa, thêu thùa. Nói về sở thích của mình, người đẹp thích nấu ăn, tập thể thao, hay đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè, người thân.

Đúng mùa sen đang nở rộ, mới đây người đẹp cũng vừa khoe bộ ảnh áo dài bên hồ sen làm “đốn tim” bao người.

Sinh ra và lớn lên ở xứ Nghệ nhưng lại có cơ hội học tập và làm việc tại Đà Nẵng, Mai Thùy xem nơi đây như quê hương thứ hai của mình, người đẹp tâm sự:

“Bạn có biết từ lạ đến quen, từ bình thường đến thân thuộc, từ thích đến yêu Đà Nẵng là cả một quá trình không? Cái tình yêu không tên, không thật mạnh mẽ, không thật dữ dội, Vậy mà khi người ta hỏi: Yêu Đà Nẵng là yêu cái gì? Tôi cũng không biết trả lời sao cho đúng.

Có thể là yêu con người Đà Nẵng, những con người miền Trung chịu nắng chịu mưa. Người ở xa đến Đà Nẵng ai cũng nhạc nhiên “sao người Đà Nẵng hiền thế?”. Phải rồi, người nơi khác đến Đà Nẵng sẽ phải bất ngờ trước cái hiền hiền, chân thật của người địa phương nơi đây.

Có thể là yêu những con đường ở Đà Nẵng, những con đường với những hàng cây xanh mướt. Những hàng cây xanh ở Đà Nẵng luôn luôn nhỏ xinh chứ không cao to, không cổ thụ như ở Hà Nội, Sài Gòn, vốn dĩ vì miền Trung vốn hay đón những cơn bão lớn, nếu cây ngã đổ có thể gây nguy hiểm cho người đi đường. Vì vậy hàng năm, người ta vẫn thay thế những cây ven đường bằng những cây nhỏ hơn, nhưng vẫn đem lại bóng mát…

Có thể là yêu biển Đà Nẵng. Chiều chiều cùng gia đình ra biển, vừa tắm vừa tập thể dục thể thao, từ bóng chuyền, đá cầu, yoga, đầy đủ cho mọi lứa tuổi. Hay tối dẫn “người ấy” đi dạo biển, ngắm những ánh đèn lên từ thành phố, ngắm những ánh đèn của những con thuyền ở xa, để thấy thành phố này thật dịu dàng. Yêu hoàng hôn ở Đà Nẵng, 365 ngày là 365 hoàng hôn khác nhau.

Cho dù bạn đang ở Sơn Trà, ở biển, ở Bà Nà, trên cầu Thuận Phước hay cầu Nguyễn Văn Trỗi, hay ở Hoà Bắc khoảng lặng hoàng hôn sẽ là khung giờ vàng đẹp nhất trong ngày, khi nắng đổ màu lên những con đường, lên dòng sông, lên những cây cầu tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy, giúp bạn nhận ra bạn yêu thành phố này như thế nào.

Trên hết cả, có lẽ yêu nhất cái phong cách sống: nhẹ nhàng, chầm chậm nhưng chăm chỉ, chịu khó của con người nơi đây, sống hạnh phúc trong thành phố đầu biển cuối sông, với núi, với rừng, với những gì đẹp nhất mà thiên nhiên đã ưu ái dành cho thành phố này. Những ngày gần đây, Đà Nẵng đang là điểm nóng nhất cả nước vì dịch bệnh. Nhưng Đà Nẵng ơi, không sau đâu, trận chiến này, không ai để Đà Nẵng đơn độc cả. Rồi mọi chuyện cũng sẽ qua, nhịp sống lại trở về bình thường, người dân và du khách sẽ lại đến thăm và trải nghiệm Đà Nẵng trong thời điểm thích hợp nhất. “Hãy bảo trọng, cho dù phải dừng lại một chút, thì Đà Nẵng vẫn sẽ luôn đợi bạn, vì một chút chờ đợi, sẽ làm cho mọi cuộc hội ngộ có ý nghĩa hơn... có phải không?”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lê Thị Mai Thùy hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 039 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 039 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %