• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những điều khác biệt ở cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2016

Nguoidepvn.vn -  Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho Vòng sơ loại khu vực miền Bắc và miền Trung. Tuy nhiên để giải đáp những khúc mắc của các bạn thí sinh tham gia cuộc thi chúng tôi đã có buổi phỏng vấn với ông Phạm Ngọc Đóa Trưởng ban chỉ đạo Cuộc thi.


Vòng sơ loại  khu vực phía Bắc sẽ diễn ra  tại Hà Nội vào ngày 6/9 tới

PV: Xin ông cho biết Vòng sơ loại thí sinh khu vực phía Bắc từ Huế trở ra cũng như  khu vực phía Nam diễn ra vào ngày nào?

Ông Phạm Ngọc Đóa: Vòng sơ loại thí sinh Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam khu vực phía Bắc từ Huế trở ra sẽ diễn ra từ 8h30p đến 17h ngày 06/09/2016 tại Hà Nội (theo giấy mời đã có). Còn khu vực phía Nam từ Đà Nẵng trở vào sẽ có lịch chi tiết sau ngày 10/9, BTC sẽ gửi giấy mời, địa điểm tại TP Hồ Chí Minh .

PV : Có một số thí sinh thắc mắc Vòng sơ loại sẽ trải qua những phần kiểm tra như thế nào? Phần trang phục cũng như kinh phí trong vòng sơ loại thí sinh tự lo hay BTC hỗ trợ?

Ông Phạm Ngọc Đóa:  Trong vòng sơ loại các thí sinh trải qua phần kiểm tra nhân trắc học (số đo) và làm một bài test trên giấy. Còn về phần trang phục vì đây là vòng sơ tuyển nên không bắt buộc về  trang phục, các thí sinh tự do. Kinh phí đi về thí sinh tự túc, BTC bố trí các thành phần để đón tiếp thi sinh.

Ông Phạm Ngọc Đóa Trưởng ban chỉ đạo Cuộc thi  

PV: Xin ông cho biết theo điều lệ sửa đổi thì sau ngày 30/8 có nhân hồ sơ thí sinh nữa không? Các thí sinh thuộc Top 40 khi nào công bố và họ được hưởng những quyền lợi gì không?

Ông Phạm Ngọc Đóa: Về việc tiếp nhận hồ sơ của thí sinh thì BTC không nhận bất cứ hồ sơ nào sau ngày 30/8/2016. Trong điều lệ sửa đổi ngày 15/8/2016 có ghi rõ chỉ nhận hồ sơ thí sinh đến 00h ngày 30/8 và chiều cao của thí sinh cung được sữa đổi từ 1m58 lên 1m63 tuy nhiên các thí sinh nộp hồ sơ trước ngày 15/8 vân được bảo toàn theo điều lệ củ.

Còn về lịch công bố các thí sinh trong T0p 40, BTC dự kiến khoảng sau 20/9/2016 sẽ công bố và các thí sinh được BTC Cấp một giấy chứng nhận Top 40 của cuộc thi .

 

Chung kết cuộc thi  Người đẹp ảnh Việt nam dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12/2016

PV: Vậy xin ông cho biết các thí sinh trong Top 40 kinh phí BTC có hỗ trợ hay không? Và khi nào BTC tổ chức họp báo cuộc thi?

Ông Phạm Ngọc Đóa: Tất cả các thí sinh thuộc Top 40 trở đi, thì như mọi hoạt động liên quan đến thí sinh đều được BTC hỗ trợ kinh phí.

BTC Cuộc thi dự kiến cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 tổ chức họp báo. BTC chỉ mời đại diện 05 thí sinh tham gia buổi họp báo tại Gia Lai

PV: Cuối cùng xin ông cho biết Vòng chung kết “Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam” sẽ diễn ra ở đâu? Cuộc thi năm này có gì mới so với cuộc thi năm 2015?

Ông Phạm Ngọc Đóa:  Vòng chung kết Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Thành phố Pleiku- Gia Lai. Từ ngày 21/12 đến 29 tháng 12

Ở Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2016 năm nay BTC đã rút ra được nhiều kinh nghiệm , cũng như có nhiều  đổi mới so với  Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam lần 1, các thí sinh năm nay thuộc một Top người đẹp trong độ tuổi trẻ trung hơn từ 17 – 25 tuổi thay vì thuộc 2 Top người đẹp như năm 2015. Đặc biệt hơn là trong vòng Chung kết năm nay thí sinh đăng quang sẽ được sở hữu chiếc vương miện sang giá cùng với nhiều phần thưởng giá trị.

VH – Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %