• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp 9x gửi gắm tình yêu quê hương qua cuộc thi sắc đẹp

Nguoidepvn.vn - Niềm tự hào và yêu đất nước Việt Nam da diết là điều mà Vũ Thị Thúy đã gửi gắm đến cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021. Cô chính là thí sinh mới nhất vừa lọt vào vòng sơ loại cuộc thi năm nay.

Vũ Thị Thúy sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt Nam

Vũ Thị Thúy là cái tên tiếp theo hội tụ trong “đấu trường sắc đẹp” - Người đẹp ảnh Việt Nam 2021. Cô sinh ngày 19/09/1996, đến từ Hà Nội. Người đẹp cho biết cô cao 1m63 với cân nặng 50kg. Số đo hình thể của cô là 88 - 65 - 94.

Người đẹp khoe đường cong cơ thể trong bộ bikini nóng bỏng

Chia sẻ với PV, người đẹp cho biết cô có năng khiếu ca hát, hội họa, múa. Bên cạnh đó cô cũng rất thích tự tay nấu những bữa ăn ngon cho gia đình của mình, đi du lịch. Đặc biệt Vũ Thị Thúy có đam mê kinh doanh, hiện tại cô đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Cô cho biết đã từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp

Là một cô gái đến từ Thủ đô Hà Nội, mảnh đất nghìn năm văn hiến với những chiến tích lịch sử oai hùng của dân tộc, người đẹp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tự hào về mảnh đất hình chữ S:

“Nhắc đến quê hương thì không ai là không nhớ nhà, nhớ quê hương da diết. Ai trong chúng ta cũng đều có một quê hương để trở về, những ai đã từng đi xa quê hương đều trải qua những cung bậc cảm xúc không nói nên lời. Quê hương là nơi chúng ta lớn lên, nơi có những ký ức tuổi thơ hồn nhiên và vui vẻ. Tình yêu quê hương đất nước là thứ tình cảm thiêng liêng cao quý nhất, tình cảm gắn bó sâu sắc, chân thành đối với những sự vật và con người nơi ta được sinh ra và lớn lên, là hành động không ngừng nỗ lực để xây dựng phát triển đất nước. Không có ngòi bút nào diễn tả được hết lòng yêu thương.

Trong thời kỳ chiến tranh, không thể không nhớ đến các chiến sĩ đã không ngại gian khổ hiểm nguy, đã đứng lên đấu tranh chống giặc ngoại xâm và giành lại độc lập cho đất nước. Những người ở hậu phương không ngừng gia tăng sản xuất để cung cấp lương thực, thực phẩm cho tuyền tuyến. ''Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh'' hay ''Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh''. Các vị anh hùng hy sinh anh dũng cho độc lập dân tộc: Võ Thị Sáu, Kim Đồng… Trong thời bình, chúng ta luôn mang vẻ đẹp màu sắc mới cho đất nước, những nét đẹp hằng ngày trong cuộc sống như tình cảm với người thân trong gia đình, '' tương thân tương ái". Tình nghĩa hàng xóm như anh chị em, những người sinh ra ở làng quê, họ thường gắn bó với những hình ảnh tuổi thơ dữ dội, không chỉ chơi với bạn hàng xóm mà còn gắn với những hình ảnh bờ tre, ngọn dừa, cánh đồng lúa chín.

Lòng yêu thương tự hào đất nước cũng được thể hiện qua các bài hát, thơ ca rất hay và ý nghĩa, ca ngợi tinh thần ngoan cường của dân tộc. Các bảo tàng được lưu giữ những kỷ vật, khắc ghi chiến công của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc. Không chỉ như vậy, sự phấn đấu của mỗi cá nhân biết lao động, học tập rèn luyện mỗi ngày để làm giàu đẹp thêm cho quê hương đất nước. Những người công nhân như những vị anh hùng vô danh đang ngày ngày xây dựng những con đường, những cây cầu lớn, những tòa nhà cao lớn… giúp sự phát triển của đất nước ngày một tươi đẹp hơn.

Khi nhắc đến quê hương đất nước Việt Nam, đất nước tình thương, lòng tôi thấy tha thiết nghẹn ngào mà biết ơn vô cùng. Tình yêu thương đoàn kết giữa người với người. Tự nhủ bản thân phải nỗ lực học tập, phải phát triển bản thân mỗi ngày để có thể góp phần cống hiến cho đất nước ngày một tươi đẹp hơn. Cho dù có đi đâu xa đi chăng nữa thì vẫn luôn nhớ mãi về quê hương Việt Nam thân thương”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vũ Thị Thúy hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 036 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 036 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %