• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điều gì thu hút cô gái này đến với cuộc thi người đẹp

Nguoidepvn.vn - Với mong muốn được trau dồi thêm kiến thức cũng như giúp bản thân thêm tự tin, Bùi Thị Hương Thu đã đăng ký và thành thí sinh tiếp theo góp mặt vào vòng sơ khảo của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2021 với SBD 060.

Hương Thu sinh năm 2001 đến từ thủ phủ nhãn lồng. Hiện tại cô đang sinh sống và học tập tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hương Thu hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị Tài chính - Ngân hàng

Đang là sinh viên của một trường đại học tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Hương Thu sở hữu chiều cao 1m68 với cân nặng 50kg cùng vóc dáng cân đối 84 – 60 – 90. Để có được một sức khỏe tốt cùng vóc dáng cân đối, khỏe khoắn, Hương Thu thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao cùng với đó là một chế độ ăn phù hợp.

Bận rộn với học tập, công việc nhưng cô vẫn dành thời gian để luyện tập những môn nghệ thuật yêu thích như vẽ, nhảy múa cùng hát. Chia sẻ về sở thích cá nhân, Hương Thu yêu thích làm đẹp, shopping, tập Gym.

Ngoài làm đẹp, shopping thì nấu ăn cũng là một trong những sở thích của cô

Là một bạn trẻ ham học hỏi, có mong muốn học tập, giao lưu, kết bạn bốn phương Hương Thu đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021:

“Em tên Bùi Thị Hương Thu, cô bé 20 tuổi. Hiện nay, em đang chuẩn bị bước sang năm 3 của trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu, em đang theo học Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản Trị Tài Chính Ngân Hàng. Em cũng đang tham gia cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Tài Năng (Miss University) của tập đoàn Nguyễn Hoàng, và đây cũng là một chương trình lớn của trường em - trường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU). Em tham gia cuộc thi này là muốn để bản thân trau dồi thêm kiến thức xã hội, đời sống, cũng như giúp cho bản thân thêm phần tự tin. Đồng thời, phát huy được tài năng của sinh viên trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Em sẽ cố gắng hết sức mình để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong cuộc thi này”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh BÙI THỊ HƯƠNG THU hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 060 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 060 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %