• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điều đặc biệt thu hút cô gái này đến với cuộc thi Người đẹp

Nguoidepvn.vn - Lê Nguyễn Thanh Trang – cô gái đến từ thành phố mang tên Bác đã may mắn trở thành thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam – Miss Photogenic 2021.

Tình cơ biết đên cuộc thi qua kênh truyền thông, Thanh Trang đã mạnh dạn đăng ký tham gia và may mắn lọt vào “mắt xanh” của BGK bởi chiều cao vượt trội cùng vẻ ngoài cuốn hút.

Nghe nhạc và xem phim là những cách thư giãn mà Thanh Trang áp dụng cho bản thân sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi

Đến với cuộc thi, người đẹp chia sẻ: “Tôi mong muốn có thể kết giao, học hỏi, hoàn thiện bản thân, mang vẻ đẹp tâm hồn của người con gái Sài Gòn đến với bạn bè trên khắp mảnh đất hình chữ S”.

Nữ sinh đại học Luật TP. Hồ Chí Minh cho biết thêm, cô cao 1m70 với cân nặng 49kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 85 – 60 – 90. Có thể học luật sẽ khô khan, cứng nhắc nhưng người đẹp của chúng ta lại sở hữu khả năng diễn kịch “xuất thần”.

Thiếu nữ Sài Thành dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi

Chia sẻ thêm về cuộc thi, Thanh Trang cho biết:

“Xin chào mọi người, tôi tên Lê Nguyễn Thanh Trang đến từ Thành phố Hồ Chí Minh - một thành phố vô cùng năng động và phát triển. Như mọi người đã biết, Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang phải trải qua cơn đại dịch khủng khiếp - dịch bệnh COVID- 19. Dịch bệnh đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng, hàng ngàn người nhiễm bệnh với số ca tăng liên tục hằng ngày, hằng giờ, những người chết do dịch bệnh mang đến sự tiếc nuối vô cùng, kinh tế trì trệ, bất ổn xã hội…Với tư cách là một thế trẻ, một người con của Thành phố nói riêng và cả Việt Nam nói chung, tôi mong muốn được chia sẻ, lan tỏa yêu thương đến mọi người. Tôi rất cảm động đối với các chương trình thiện nguyện mà các hoa hậu như Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà... đã thực hiện như chương trình bếp ăn “Suối mát từ tâm”, trực tiếp vào bếp cùng với mọi người nấu hàng chục nghìn suất ăn phát cho người dân nghèo. Tôi cảm thấy đây là những giá trị vô cùng nhân văn, cái đẹp được hướng đến cộng đồng. Tôi biết đến cuộc thi người đẹp Việt Nam thông qua kênh truyền thông của chương trình, tôi cảm thấy cuộc thi nhằm tôn vinh cái đẹp và tri thức của người phụ nữ Việt, quảng bá về đất nước con người Việt Nam, ngoài ra còn mang những giá trị nhân văn sâu sắc, nên tôi mong muốn được đến với cuộc thi. Ở cuộc thi người đẹp Việt Nam tôi mong muốn được thể hiện bản thân, mang những tri thức trên quá trình học tập, những kinh nghiệm tích lũy từ những cuộc thi trước để đến với người đẹp Việt Nam và quảng bá về đất nước, con người Việt Nam hướng đến cái chung của cộng đồng. Đến với cuộc thi người đẹp Việt Nam, tôi mong muốn có thể kết giao được giao lưu, học hỏi, hoàn thiện bản thân, mang vẻ đẹp tâm hồn của người con gái Sài Gòn đến với cuộc thi. Tôi muốn quảng bá về Sài Gòn, nơi đã từng được xem là “Hòn ngọc viễn đông” đã từng xinh đẹp ra sao trước đại dịch COVID 19, tôi muốn mang sức trẻ, sự nhiệt huyết và niềm khát khao cháy bỏng của mình trong việc “quăng mình” vào cuộc thi để chinh phục, để không ngừng hoàn thiện và phát triển bản thân”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh LÊ NGUYỄN THANH TRANG hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 063 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 063 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %