• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng bạn có quyền được mơ ước và thực hiện nó

 Nguoidep.vn Ước mơ sẽ chỉ mãi là ước mơ nếu tuổi trẻ này chúng ta cứ đứng mãi một chỗ, không hành động và nỗ lực thực hiện nó. Nỗ lực để thu hẹp khoảng cách giữa hiện thực và mơ ước có thể bắt đầu từ một chuyến đi mới, một trải nghiệm mới, nhưng điều cần thiết nhất vẫn là lập cho mình một kế hoạch cụ thể và từng bước thực hiện. 

 

Cô nàng sinh năm 1999 đang học Trường Đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội đến từ Thanh Hóa

Vũ Quỳnh Anh mang SBD 036 là thí sinh xuất sắc bước vào vòng bán kết cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh năm 2019, khi được hỏi suy nghĩ của bạn về câu nói: "Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó"- Quỳnh Anh chia sẻ:

Con người sinh ra và lớn lên, cuối cùng đều phải gói ghém lại những mộng mơ để trưởng thành. Đó là quy luật tất yếu của cuộc sống, không ai có quyền tránh né cả đời. Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó.

Trước kia tôi từng rất chán nản với cuộc sống hiện tại của bản thân. Nhìn xung quanh tôi xem, bạn bè toàn là con của những gia đình tài phiệt, bố mẹ làm ăn buôn bán, gia đình có của ăn của để. Chúng nó chẳng bao giờ phải nghĩ tới việc thiếu tiền tiêu vặt hằng ngày, còn tôi thì hoàn toàn ngược lại. Tôi bắt đầu có ý thức rằng vốn dĩ xuất phát điểm của mình thấp hơn người khác thì mình phải cố gắng gấp đôi gấp ba, thậm chí là gấp 10 lần họ. Tôi bắt đầu đi làm thêm ngoài giờ học, chắt chiu từng đồng lương một để nuôi ước mơ làm chủ một doanh nghiệp của riêng mình.

Quỳnh Anh có biệt tài nấu ăn, sở thích của cô là đọc sách đi du lịch nhiều nơi khám phá những điều mới mẻ

Quãng thời gian ấy tôi nhận ra rằng, kiếm tiền thật sự rất khó. Chẳng bao giờ có công việc nào vừa nhiều tiền vừa nhàn hạ lại gần nhà. Bạn cho đi bao nhiêu bạn nhận lại bấy nhiêu, bạn hoàn toàn có thể thành công, nhưng thành công đó là thành quả một quá trình bạn nỗ lực, hy sinh và phấn đấu. Trưởng thành thật sự vừa là một thử thách khó nhằn, nhưng xét cho cùng, nó cũng là món quà quý giá của đời người. Một cơ hội để bạn thay đổi những sai lầm ở tuổi thiếu niên, một thời cơ để bạn thực hiện mộng tưởng của mình. Một quá trình định hình và đẩy bản thân tiến xa nhất có thể. Chứng minh cho thế giới thấy rằng bạn có thể sống tốt, dù lựa chọn con đường nào, dù cho tốn nhiều thời gian hơn người khác.

 Nữ sinh cao 1m70  nặng 52kg, số đo 3 vòng lần lượt là  84 - 60 - 92. Để có một chiều cao lí tưởng và thân hình hoàn hảo, Quỳnh Anh chăm chỉ đi tập thể dục, thể thao mỗi ngày. 

Trưởng thành chính là cơ hội tuyệt vời ấy, tất cả chỉ cần dũng khí của bạn mà thôi. Ai rồi cũng phải lớn lên nên hãy cứ bình tĩnh mà học cách trở nên mạnh mẽ. Ngày hôm nay học chưa xong, thì ngày mai lại học tiếp, cứ thế,... bạn có thể đi được rất xa. Học tập tất cả những gì có lợi, có thể hỗ trợ cho tương lai của chúng ta: hàm dưỡng văn hóa, kỹ năng chuyên ngành, kỹ năng giao tiếp, sự nhẫn nại, nghị lực,... Tất cả những thứ này đều đáng để chúng ta bỏ thời gian cả đời ra không ngừng học tập, không ngừng rèn luyện. Đằng sau tất cả những thu hoạch đều là sự kiên trì và nỗ lực mà người khác không biết. Mỗi bước tiến sẽ là một chiến thắng nhỏ đóng góp vào hành trình chạm đến ước mơ của bạn trong tương lai.

Hãy bình chọn cho  Vũ Quỳnh Anh SBD 036 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết trao giải Cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 036 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 26/12/2019 đến ngày 30/01/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 036 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Bài luận của thí sinh/BT NT -Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %