• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nếu muốn thay đổi cuộc sống chúng ta phải thay đổi ngay từ trong cách suy nghĩ của mình

Nguoidep.vn Những tuần vừa qua, ban tổ chức cuộc thi nhận được rất nhiều bài thi tự luận của các thí sinh gửi về hầu hết những bài dự thi viết đều rất sâu sắc có ý nghĩa được đánh giá cao.

Cao Bích Phương mang SBD 027 là thí sinh tiếp theo bước vào vòng bán kết cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh năm 2019, khi được hỏi về đề tài: Suy nghĩ của em về câu nói: Những điều chúng ta nghĩ quyết định những điều sẽ xảy ra với chúng ta, nếu muốn thay đổi cuộc sống chúng ta phải thay đổi ngay từ trong cách suy nghĩ của mình.

Bích Phương mang một vẻ đẹp đài các, một khuôn mặt đoan trang làm mọi người say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Ngồi đọc đề thi đọc từng câu chữ tôi chợt nhận ra tôi đã chìm đắm vào từng câu chữ và sự ý nghĩa của câu nói này và quên mất đi đây là đề thi. Tôi ngồi suy nghĩ thật lâu, nghiệm lại thấy sao thật ý nghĩa và đúng đắn. Cuộc sống này, ai cũng có những lúc thành công, những lúc thất bại và đó cũng là khi bạn thấy hạnh phúc phúc, là khi bạn thấy buồn. Đối với bản thân tôi, sau nhiều lần thất bại, tôi nhận ra mọi việc thất bại xảy ra trong cuộc sống không do ai hay không do bất cứ tác nhân nào mà cả, mà là do chính bản thân tôi do những suy nghĩ dẫn đến hành động của bản thân mình. Bởi vì mọi việc mình làm đều xuất phát từ suy nghĩ suy nghĩ đẹp dẫn đến những hành động đẹp, suy nghĩ đúng dẫn đến những hành động đúng và suy nghĩ mình sẽ thành công thì chắc chắn mình sẽ thành công dù là sớm hay muộn. Tôi sẽ chọn câu nói này để làm Kim Chỉ Nam cho cuộc sống.

Sở hữu thân hình chuẩn nước da trắng mịn, cô được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón mời về chụp hình và đóng quảng cáo

Suy nghĩ sẽ dẫn đến hành động, những suy nghĩ trong ta dường như có sự hấp dẫn để mọi thứ ta nghĩ sẽ trở thành hiện thực. Đó cũng chính là luật hấp dẫn nếu một ngày cuộc sống của mỗi chúng ta trở nên tồi tệ thì khóc lóc hay than phiền không phải là phương pháp để có thể giúp ngày mai trở nên tốt hơn. Mà ta hãy suy nghĩ tích cực để những điều tích cực sẽ đến.

Hãy bình chọn cho Cao Bích Phương SBD 027 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết trao giải Cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 027 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 26/12/2019 đến ngày 30/01/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 027 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Bài luận của thí sinh/BT NT -Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %