• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công bố dàn ban giám khảo chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Nguoidep.vn Trải qua nhiều vòng thi từ sơ loại, bán kết và cuối cùng đến chung kết. BTC và BGK đã tìm ra Top 20 cô gái xinh đẹp ở 3 miền khác nhau trong cả nước vào vòng chung kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 16/10- 20/10/2019 lịch trình diễn ra từng ngày btc đã có sẵn, tối ngày 19/10 đêm chung kết Miss Photogenic VietNam 2019 sẽ diễn ra lúc 18h tại trung tâm sự kiện Aquaria( Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sau đây ban tổ chức sẽ tiết lộ những vị ban giám khảo những người chấm công tâm, cầm cân nảy mực chọn ra hoa khôi, á khôi xứng đáng nhất trong cuộc thi năm nay:

Danh sách 10 vị ban giám khảo đêm chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Họa sĩ- Nguyễn Hòa

Họa sĩ Nguyễn Hòa tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ họa trường Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội đã hơn 15 năm trong nghề. Với những thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật ứng dụng như sáng tác logo, tư vấn và thiết kế hệ thống Nhận diện thương hiệu, thiết kế nhãn mác bao bì, thiết kế quảng cáo, ấn phẩm và băng đĩa nhạc… cùng sự nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc cộng với sự cầu toàn kỹ càng về ý tưởng sáng tạo, họa sĩ Nguyễn Hòa đã và đang được khách hàng tin cậy.

Hoa khôi 2015- Mai Phương

Sau khi đăng quang hoa khôi 2015, người đẹp không những miệt mài hoạt động nghệ thuật mà còn có bước ngoặt vượt trội trong sự nghiệp riêng của mình đó chính là thành lập Công ty tổ chức sự kiện đồng thời Mai Phương hiện đang là Phó tổng giám đốc điều hành và đại sứ thương hiệu bên viện thẩm mỹ Damo Clinic & Beauty.

Nhà báo- Nguyễn Đắc Bình là vị ban giám khảo tiếp theo mong rằng khi được ngồi ghế nóng đêm chung kết cuộc thi Miss Photogenic Viet Nam 2019 nhà báo sẽ tìm được hoa khôi, á khôi không chỉ đẹp mà có cả tài năng và đạo đức.

Hoa khôi 2018- Nguyễn Thị Vân Anh xinh đẹp, tài năng sẽ là người chọn ra hoa khôi xứng đáng cho mùa giải năm nay.

MC-NTK- Trần Hoàng Anh 

MC- NTK Trần Hoàng Anh gây ấn tượng với công chúng bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng lối dẫn trẻ trung đầy sáng tạo. Cô đang xây dựng cho mình hình ảnh một MC - Doanh nhân trẻ sang trọng và quyến rũ. Cũng trong cuộc thi Hoàng Anh được biết đến là nhà tài trợ trang phục dạ hội cho các thí sinh.

Ca sĩ - diễn viên Hương Ly

Hương Ly là ca sỹ của dòng nhạc Bolero, cô sở hữu một chất giọng truyền cảm, ngọt ngào, gắn liền với hình ảnh chiếc áo dài trên sân khấu. Với nhiều khán giả, Hương Ly đã trở thành ca sĩ quen thuộc với những bản nhạc bolero bất hủ.

Chuyên gia make up Chử Thị Thúy Thương là vị giám khảo quyền lực trong đêm chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trang điểm

Quán quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019- Nguyễn Thị Thanh Phúc

Thanh Phúc đăng quang Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 vào tối ngày 30/9/2019 diễn ra tại Hà Nội, trong đêm thi cô đã thể hiện phần thi rất xuất sắc và hoàn hảo với bài hát “Hoa nở về đêm” với giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc cô đã chinh phục được bgk và khán giả ngồi nghe.

  Á khôi Thùy Linh không chỉ khiến mọi người ấn tượng với sự thân thiện của mình mà cô nàng còn sở hữu một khuôn mặt rất khả ái, thân thiện và đáng yêu.

Doanh nhân- Phạm Thị Thùy Dung

Một trong số những thương hiệu thời trang Việt có thị phần lớn và nổi tiếng đó là thời trang Parity của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ sản xuất NAHY do nữ doanh nhân Phạm Thị Thùy Dung sáng lập và điều hành.

Như Thư/ Nguoidep.vn 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %