• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hành động ngay hôm nay để những ước mơ trở thành hiện thực

Nguoidepvn.vn - Ai trong chúng ta chẳng có những ước mơ, nhưng nếu ta không thực hiện, không nỗ lực thì ước mơ vẫn chỉ là ước mơ. Chỉ có thể biến ước mơ thành hiện thực khi mỗi người lập những kế hoạch cụ thể để bắt đầu hành động thì ước mơ của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực vào một ngày không xa.

Khuôn mặt xinh tươi của người đẹp Vĩnh Long mang sbd 045

Đến từ quê hương Vĩnh Long, cô nàng Vỏ Thanh Nhi mang sbd 045 đã tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 trong vòng Bán kết. Để nói về suy nghĩ của mình về ước mơ trong câu nói khuyết danh: “Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó.” Cô nàng đã có những lời chia sẻ thẳng thắn:

Thanh Nhi tạo dáng quyến rũ

"Cảm ơn cuộc sống với những gì ta có
Cảm ơn cuộc sống với những gì ta không có.
Cảm ơn đời bao điều ta trông thấy
Cảnh đất trời vẻ đẹp với ngàn mây.
Cảm ơn người mỗi sớm mai ta dậy
Vẫn tình người diệu hiền ở nơi đây..."

Nếu cuộc sống cho tôi quyền được lựa chọn ước mơ thì dù cho thanh xuân tôi có trôi qua êm đềm thì tôi cũng tình nguyện được dùng thanh xuân để phụ giúp người tôi yêu nhất cuộc đời - đó chính là mẹ. Tôi muốn cùng ăn những bữa cơm và đưa mẹ đi thư giãn cuối tuần, có dư một khoản tiền và đưa mẹ đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Nhất là những vùng đất giàu truyền thống văn hóa và tâm linh. Tôi ước có được một cuộc sống bình thường bên họ, nhưng vì kế mưu sinh mà tôi đã xin phép mẹ cho tôi được đi làm để phụ giúp mẹ đỡ cực khổ ngoài đồng ruộng, cho các em được đi học thành tài. Nhìn mẹ khổ vì ba nên tôi luôn dặn lòng rằng phải kiếm thật nhiều tiền để mẹ đỡ vất vả, mong muốn cho mẹ và các các em một cuộc sống no đủ, đầm ấm nhất. Khi đó, tôi mới có nhiều thời gian để ở bên chăm sóc cho mẹ nhiều hơn.

Trong short hình nào trông Thanh Nhi cũng thật cuốn hút

Đó là mục tiêu mà tôi buộc phải đạt được, với tôi mục tiêu ấy trong đời không phải là ước muốn mơ hồ, mà đó thực sự là những việc tôi sẽ làm, sẽ đạt được trong tương lai bằng những việc làm lương thiện.

Người ta cũng có câu: "Người thành công không dành cho kẻ chiếm ưu thế ở điểm khởi đầu mà là người biết cách vượt qua những bước ngoặt để trở về phía đích." Và với tôi cũng vậy. Tôi có sức trẻ, có sức khỏe, tôi sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được những mục tiêu dự định của mình. Tôi sẽ cố hết sức rời khỏi phạm vi trú ẩn thoãi mái vốn có, và thay đổi chiến lược của mình liên tục bất kể bao nhiêu lần miễn là sự thay đổi đó thật sự cần thiết để đạt được thành công. Và tôi tin mình sẽ làm được.

Ấn tượng, trẻ trung là phong cách mà cô nàng hướng tới

Những người thành công là dù họ đã trãi qua nhiều lần thất bại, trở ngại, hư hỏng thậm chí đánh mất tất cả nhưng chỉ cần có ý chí là họ còn quyết tâm đứng dậy làm lại, trong từ điển của họ không có hai từ: “bỏ cuộc”, họ dám chấp nhận thất bại, dám đương đầu với thử thách để bắt đầu làm lại ở con số 0. 

Cuộc sống không cho bạn tất cả, có người cho rằng tôi không thông minh, không biết cách làm việc. Có người thì nói tôi tính tình nóng vội, có người thì nói tôi không làm được gì để thành công, hoặc có một số người thì nói tôi ngốc nghếch, mải yêu, ham chơi không biết cách kiếm tiền giống như họ. Họ nói tôi không đẹp không quyến rũ như họ, họ chê bai, khinh thường tôi đến mức tôi tự chán ghét bản thân mình, tôi không còn ước mơ gì nữa. Tôi rơi vào trạng thái đánh mất chính mình, dễ bị tác động bởi người khác, bởi chính những người làm việc cùng mình mỗi ngày.


Cô nàng với nụ cười tươi sáng 

Dần dần, tôi tự hỏi mình: Tại sao hôm nay lại nóng nảy như vậy? Sao hôm nay mình lại dùng những lời nặng nề để cư xử với người đó? Đó không phải là mình. Đó là một bước ngoặt, một cột mốc, một biến cố và tôi biết tôi phải lựa chọn, có trách nhiệm với bản thân mình nhiều hơn.

Tôi đánh mất những gì tốt đẹp trong con người mình, không còn thấy giá trị sống. Tôi thật sự hoang mang và nghi ngờ chính mình, tất cả sự chỉ trích và xem thường từ người khác khiến tôi dằn vặt rất nhiều. Tôi bắt đầu ở nhà một mình và im lặng suy nghĩ. Tôi bắt đầu định hình và sắp xếp lại trật tự các mối quan hệ và may mắn thay tôi đã biết đến cuộc thi "Người đẹp ảnh Việt Nam 2019". Tôi đăng kí tham gia và vui mừng khi lọt Top 35 thí sinh vào vòng bán kết cuộc thi.

Với vốn sống là một cô gái có tâm hồn thuần thiết, lương thiện, nên tôi nhanh chóng được gặp gỡ, giao lưu với những doanh nhân thành đạt, những vị ban giám khảo thân thiện, những nhà thiết kế thời trang, các anh, chị nhà báo, phóng viên, ca sĩ... Tôi giao lưu tiếp xúc với tâm trạng và suy nghĩ của một con người mới hoàn toàn, tôi tách mình ra khỏi tác động, áp lực... Tôi tách khỏi hẳn những gì mà trước đây tôi đã làm và tôi cảm nhận được những điều tốt đẹp đang đến với tôi. Những ước mơ, hoài bão đang chạm dần lên cánh tay tôi.

Vỏ  Thanh Nhi SBD 045

Hãy bình chọn cho Vỏ  Thanh Nhi SBD 045 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 045 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 045 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Bài luận của thí sinh/BT Minh Hạnh- Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %