• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái trẻ xinh đẹp với cái nhìn sâu sắc về môi trường

Nguoidepvn.vn - Mới đây, BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 vừa công bố thí sinh tiếp theo lọt vào sơ khảo cuộc thi năm nay là một cô gái xinh đẹp đến từ Hưng Yên.

Nguyễn Thị Thu Hương là cái tên tiếp theo được lọt vào vòng loại năm nay, người đẹp sinh ngày 22/03/2002, đến từ Văn Lâm – Hưng Yên. Đến với cuộc thi, Thu Hương mang SBD 053.

Thu Hương sở hữu nhan sắc trọn điểm 10

Người đẹp hiện đang là sinh viên theo học tại trường Đại học Công Nghệ Đông Á. Chia sẻ với cuộc thi Thu Hương cho biết, cô cao 1m60, cân nặng 45kg, chỉ số cơ thể của Hương lần lượt là 88 – 60 – 89.

Người đẹp khoe góc nghiêng thần thánh đốn tim mọi ánh nhìn

Thu Hương cho biết, cô có năng khiếu về múa, nhảy…, sở thích của người đẹp là đi du lịch khám phá đó đây.

Thí sinh 053 sở hữu nụ cười tươi như hoa

Khi được hỏi về một vấn đề xã hội mà mình quan tâm, Thu Hương bày tỏ thông điệp về việc gìn giữ môi trường sống hiện nay.

“Môi trường là nơi chúng ta sinh sống, phát triển hàng ngày, là không gian để sinh tồn của rất nhiều những loại động vật, thực vật trong tự nhiên. Tuy nhiên, ngày nay do ý thức không tốt của con người mà môi trường đang ngày càng trở nên ô nhiễm nặng nề. Sự ô nhiễm này không chỉ gây suy giảm chất lượng môi trường sống mà còn đe dọa đến chính sự sống của con người trên trái đất.

Điều đáng buồn là hiện tượng vứt rác, xả rác ra đường, ra những nơi công cộng rất phổ biến. Đó là hành động thể hiện ý thức bảo vệ môi trường quá kém, thể hiện nếp sống thiếu văn hóa, văn minh. Nguyên nhân của hiện tượng này là do lối sống lạc hậu, ích kỉ, chỉ biết đến quyền lợi cá nhân. Người ta nghĩ đơn giản rằng chỉ cần nhà mình sạch là được, còn những chỗ khác thì mặc kệ. Cho nên rác rưởi, đồ phế thải, xác súc vật chết... cứ "vô tư" ném toẹt ra đường vì đã có đội vệ sinh dọn dẹp. Cách nghĩ như thế là vô cùng thiển cận. Nhiều người nghĩ sai, làm sai sẽ dẫn đến tình trạng rác rưởi đầy đường, đầy vườn hoa, sông hồ, kênh rạch... gây mất mĩ quan thành phố và vô tình tiếp tay cho các dịch bệnh có điều kiện thuận lợi để phát triển, làm suy yếu sức khỏe của con người.

Em luôn mong mỗi người dân và trong ý thức của mỗi chúng ta, mọi người nên vứt rác và phân loại đúng rác thải để giúp cho Việt Nam ngày càng sạch đẹp. Bảo vệ môi trường, bảo vệ không khí cũng như đang bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ Thu Hương hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 053 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 053 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh- Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %