• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khởi động vòng sơ loại Miss Photogenic Việt Nam 2018

Nguoidepvn.vn - BTC cuộc thi đã ra hạn thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển đến 25/5/2018, đồng thời việc bắt đầu khởi động vòng sơ loại đã làm nóng bầu không khí đối với những thí sinh học tập và sinh sống tại miền Bắc.

BTC đã ra quyết định và gửi tới các bạn thí sinh phía Bắc thư mời tham gia vòng sơ khảo và được biết lịch thi sơ khảo phía Nam cũng sẽ thông báo và gửi giấy mời sau ngày 28/5 này. Đặc biệt việc vòng sơ khảo diễn ra tại phía Bắc sẽ dành cho tất cả những thí sinh hiện đang sinh sống học tập cũng như du lịch tại phía Bắc. BTC tổ cũng sẽ tạo điều kiện cho những bạn không thể đến buổi sơ khảo tại miền Bắc có thể đổi sang điểm sơ khảo tại Phía Nam.

Hình ảnh cụ thể về thư mời vòng sơ khảo phía Bắc

Tất cả những thí sinh có bộ hồ sơ đủ điều kiện đều sẽ được gửi thư mời tham dự vòng sơ khảo với sự chuyên nghiệp nhất. Khi đến tham dự vòng sơ khảo hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục khiến bạn tự tin nhất và thể hiện được hết khả năng cũng như năng khiếu của mình.

Khách sạn Grendios địa điểm diễn ra vòng sơ khảo phía Bắc

Vòng sơ khảo sẽ được diễn ra từ 8h00-12h00 ngày 24/6/2018 tại Khách sạn Grendios số 11 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội. Tại đây các thí sinh sẽ trải qua những vòng kiểm tra cơ bản như kiểm tra số đo, nhân trắc học, Tes IQ và tạo dáng sân khấu. 

Cách thức bình chọn cho thí sinh bằng tin nhắn

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %