• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái yêu ánh đèn sân khấu theo một cách thật riêng

Nguoidepvn.vn - Con gái Nam Bộ được cả giọng lẫn dáng, Nguyễn Thị Mai Trinh sở hữu nét duyên ngầm đến với cuộc thi năm nay với mong ước thể hiện bản thân mình ở một lĩnh vực mới.

Nguyễn Thị Mai Trinh sinh năm 1991 cô đến từ Tây Ninh miền Nam bộ bình dị hiền hòa của Việt Nam - Nơi địa danh Chùa Bà Đen linh thiêng. 

Sở hữu thân hình cân đối thu hút ánh nhìn

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m66(cm) và cân nặng là 49(kg) cùng số đo ba vòng là 85-65-90(cm). Cô sở hữu năng khiếu ca hát, vẽ. CÔ thường dành thời gian cho sở thích cá nhân  của mình đó là đi du lịch.

Gương mặt thanh tú của Nguyễn Thị Mai Trinh 

Cô chia sẻ những suy nghĩ của mình về cuộc thi: "Nguyễn Thị Mai Trinh để đến với cuộc thi, là một niềm đam mê  cực kì yêu thích, tôi đã cố gắng tìm hiểu và tìm đến. Vì tôi nghĩ đến với chương trình đều đầu tiên làm tôi vui nhất là khi được mặt trên người chiếc Áo dài văn hóa Việt, tôn dáng vẻ nói như nói lên cả tính cách, của người phụ nữ  việt, từ vóc dáng, nét chân chất mặn mà ,yêu kiểu lộ đường cong gợi cảm khi được đứng trước mọi người và bao ánh đèn sân khấu. Được thực hiện một điều mơ ước. Là cả một động lực và điều mà tôi nhắc đến là  người phụ nữ  người mẹ của tôi, đã dạy tôi những điều lớn khôn, cho tôi đủ tự tin để  mặc chiếc Áo dài dân tộc văn hóa Việt Nam đứng trước ngàn ánh nhìn, tạo một dáng đứng một nét đẹp một bản sắc một văn hóa Việt. Tôi cảm ơn mẹ và yêu tất cả những nền tảng việt".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Mai Trinh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 103 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 103 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %