• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nét đẹp vạn người mê của thiếu nữ Hà thành

Nguoidepvn.vn - Cứ nhắc đến con gái Hà Nội, người ta sẽ cực kỳ ấn tượng bởi sự nền nã, dịu dàng và e ấp ngại ngùng. Vẻ đẹp thanh cao, đài các thể hiện không chỉ qua dung mạo mà còn bởi cử chỉ hành động đi đứng, nói năng và ngay cả cách làm đẹp và ăn mặc cũng rất cầu kỳ.

Gương mặt xinh đẹp của thí sinh sinh năm 2002

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất khi tham dự Miss photogenic Viet Nam cho đến giờ. Sinh ra trong một gia đình quyền quý bố làm kĩ sư mẹ làm kinh doanh. Hiện tại Hoàng Tú Quỳnh đang học tập tại 1 trường THPT tại Hà Nội.

Vẻ đẹp đầy sự hút hồn của thí sinh Hoàng Tú Quỳnh

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68, cân nặng 51kg, số đo 3 vòng 85-65-96. Đang là học sinh lớp 11 nhưng cô gái Hà Nội đã đạt được thành tích đáng nể. Giải nhất cuộc thi học sinh Thanh lịch 2019 – Trường THPT Kim Anh. Không những vậy Quỳnh còn sở hữu nhiều năng khiếu cá nhân như: hát, múa, đàn, vẽ, dancer, võ thuật, thuyết trình, diễn kịch. Đặc biệt cô nàng này khả năng về hùng biện các thứ tiếng.

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn Tú Quỳnh nói rất sâu sắc về vẻ đẹp người Phụ nữ Việt Nam trong thời đại ngày nay:

Sự thanh lịch toát lên trong tà áo trắng của nữ sinh Hà Nội

”Trong một cuộc sống ồn ào, bon chen, tấp nập như hiện nay, hẳn là không thể thiếu đến bóng dáng của người phụ nữ - những con người luôn mang cho mình một vẻ đẹp đằm thắm, dịu hiền,..cùng với đức tính công-dung-ngôn-hạnh , hy sinh, cần cù ..những nét đẹp riêng ấy đã một phần tạo nên một vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc ta từ thế hệ này qua thế hệ khác. Sự đóng góp thầm lặng ấy đã dần kết tinh thành những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới: “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”. Một người phụ nữ đẹp, là đẹp ở nhân cách, ở tâm hồn, ở cách đối nhân xử thế với người với đời. Người phụ nữ đẹp thể hiện ở trí tuệ, ở phẩm giá, ở cốt cách thanh cao chứ không ở gương mặt trái xoan, hay cái lưng eo thon thắt đáy.Chúng ta có thể thấy rõ nhất qua lời nói của CEO Nguyễn Phương Hằng, Phó tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam - Chủ tịch điều hành Quỹ từ thiện Hằng Hữu từng nói: “Theo tôi, với vẻ đẹp bề ngoài thì người phụ nữ chỉ cần có ngoại hình đẹp hoặc duyên dáng, dễ nhìn là đủ bởi họ dễ dàng gây cảm tình với người đối diện từ lúc đầu. Tôi thích những phụ nữ có vẻ đẹp chiều sâu. Đó là sự hiểu biết sâu sắc, trí tuệ và khiến cho người khác bị cuốn hút"

Thân hình hoàn hảo không tì vết của Tú Quỳnh

Qua đó ta có thể thấy rõ hơn được rằng sức hút mạnh mẽ của vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam .Đặc biệt hơn, thông qua cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam (Miss Photogenic VietNam 2019) Sắc đẹp và trí tuệ, em muốn mang tới một vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam năng động, tự tin, sáng tạo, cũng như trí tuệ để có thể quảng bá hình ảnh của mình đến với các bạn bè trong và ngoài nước để vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam có ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Cùng với thời gian, phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục vượt qua mọi thành kiến, thử thách, ngày càng hoàn thiện bản thân, khẳng định vai trò không chỉ trong đời sống mà còn trong mọi lĩnh vực của xã hội, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng đất nước giàu đẹp.”

 

Hoàng Tú Quỳnh SBD 20

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Hoàng Tú Quỳnh hãy truy cập vào  Chuyên Trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 020 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 020 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Như Thư - Nguoidep

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %