• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ấn tượng vẻ đẹp của thiếu nữ Buôn Mê Thuột

 Nguoidepvn.vn - Những cô gái Đắk Lắk thật sự rất xinh đẹp, điều đó quả không sai. Bởi không chỉ có hoa hậu H’Hen Niê, mà mảnh đất này còn sản sinh ra rất nhiều những cô gái giỏi giang, xinh đẹp, thông minh khác. Và cô gái Trần Thị Anh Thư của chúng ta là một người như vậy.

Sinh năm 2000 tại Đắk Lắk, thiếu nữ Trần Thị Anh Thư mang một vẻ đẹp trong trẻo, cùng làn da trắng sứ, mịn màng lại càng tôn lên nét đẹp của của cô. Anh Thư cho biết cô cao 1m68, nặng 50 kg với số đo ba vòng khá hoàn hảo 85 - 62 -  94 cm.

Trong bộ váy trắng tinh khôi, cô nàng thật tươi tắn, hồn nhiên

Lớn lên tại vùng Tây Nguyên đầy nắng gió nhưng cô hiện đang theo học tại trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, với lợi thế chiều cao và gương mặt khả ái, Anh Thư hiện còn là người mẫu chụp hình và là một diễn viên tự do được khá nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn yêu thích.

Anh Thư hóa trang thành cô nàng chốn "hoàng cung" đầy sắc sảo

Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng Anh Thư còn có năng khiếu vẽ, biết cả diễn kịch và thuyết trình tốt. Những tài năng của cô là một lợi thế rất lớn khi tham gia cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Cô chia sẻ thêm thời gian rảnh của mình, cô thường có sở thích đi shopping, làm đẹp để hoàn thiện hơn về nhan sắc, và được đi du lịch để khám phá mọi miền tổ quốc.

Góc nghiêng để lộ sống mũi cao, gương mặt thanh tú của cô khiến người nhìn phải trầm trồ khen ngợi

Nhắc tới đề tài “Vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam” Anh Thư bộc bạch rằng: “Cái đẹp là phạm trù cơ bản và trung tâm của Mỹ học. Biểu thị cho cái đẹp của nhân loại là hình ảnh người phụ nữ. Vẻ đẹp thẩm mỹ của người phụ nữ chịu sự chi phối bởi quan điểm thời đại - xã hội. Theo quan niệm cũ “tứ đức, tam tòng” là thước đo phẩm giá, giá trị của người phụ nữ. Tứ đức bao gồm công - dung - ngôn - hạnh . Vẻ đẹp của người phụ nữ xưa bộc lộ trong tính chịu đựng, tần tảo, chịu thương chịu khó phục vụ gia đình, chồngcon. Ngày nay, một nửa thế giới không còn khép mình trong “ánh nâu màu sồi” xưa cũ nữa. Phụ nữ ngày nay năng động trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước. Bốn chữ Công - Dung - Ngôn - Hạnh xuất phát từ đạo Nho giáo, Khổng giáo, tuy nhiên đi vào nước ta nó đã hoà nhập vào vốn văn hoá truyền thống đạo đức của con người Việt Nam, đặc biệt là người phụ nữ. Người phụ nữ, họ là một nửa thế giới. Nếu như trước đây người ta nghĩ đến người phụ nữ với vẻ đẹp về sự chịu đựng khuất phục thì nay những người phụ nữ trong thời đại mới đã cho ta thấy một điều khác. Người phụ nữ Việt Nam giờ họ có tiếng nói riêng có đời sống riêng. Họ đẹp một vẻ đẹp tự tin, hoàn thiện hơn. Thực tế, phụ nữ hiện nay không kém gì nam giới cũng xông pha, nhiệt tình, phấn đấu hết sức mình. Đã có những nhận xét: trong công việc (đặc biệt ở lĩnh vực kinh doanh) phái đẹp thường có hiệu quả hơn bởi nhờ sự dịu dàng, chịu đựng, khéo léo của người phụ nữ, đã giúp họ chuyển những tình huống bất lợi thành có lợi, chuyển thất bại sang thành công. Dù ở thời đại nào, xã hội nào khéo léo của bạn gái luôn được đánh giá cao bởi bản thân phái nữ chình là tác phẩm hoàn hảo, tinh xảo nhất của tạo hoá, ngạn ngữ phương Tây có câu “sống với phụ nữ khéo léo là được bước vào chốn thiên đường” . Sẽ có người cho như thế là cường điệu, nhưng hãy hỏi những người đàn ông, xem họ sợ gì nhất? Phái mày râu sợ nhất là cưới phải một người vợ vụng về. Sự khéo léo của người bạn gái thể hiện ở rất nhiều lĩnh vực: trong công việc và đặc biệt là trong lối sống ứng xử (đó là phẩm chất đạo đức). Ở mọi thời đại vai trò của người phụ nữ luôn được đề cao vì thế vẻ đẹp phái đẹp cũng được quan tâm. Có rất nhiều người quan niệm khác nhau về người phụ nữ hiện đại: người phụ nữ hiện đại phải là người năng động, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Người phụ nữ hiện đại phải khéo léo, tinh tế… tuỳ theo hoàn cảnh mỗi người phụ nữ hãy tự phát huy những gì tạo hoá đã ban tặng cho để vẻ đẹp đó sẽ là vĩnh hằng”.

Trần Thị Anh Thư SBD 043

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Anh Thư hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 043 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 043 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %