• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tựa "nữ thần" của cô nàng xứ Nghệ

Nguoidepvn.vn - Nghệ An - không chỉ là vùng đất “địa linh”mà còn là nơi “ngự trị” của bao “tuyệt sắc giai nhân”. Những cô gái nơi đây không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn vô cùng đằm thắm, dịu dàng.

Thí sinh Nguyễn Thị Như Quỳnh sinh năm 2001 tại Nghệ An là cô gái trẻ mang trong mình đầy ước mơ, hoài bão hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019 nhiều điều bất ngờ.

Với mái tóc dài, cùng nụ cười duyên Như Quỳnh trông rất hút mắt

Như Quỳnh là một trong những thí sinh có chiều cao đáng nể 1m70, cân nặng 54 kg, và số đo ba vòng quyến rũ 84 - 68 - 97 cm.

Dù sinh ra tại miền Trung xong gia đình Như Quỳnh đã chuyển ra ngoài bắc sinh sống và hiện cô đang là học sinh cuối cấp của trường THPT Nhữ Văn Lan.

Vẻ đẹp hồn nhiên, mong manh của cô gái xứ Nghệ

Là một học sinh ưu tú, cô chia sẻ ngoài việc học tập trên lớp cô còn tham gia các hoạt động văn nghệ của nhà trường. Cô có năng khiếu nhảy dance như một “vũ công” chuyên nghiệp, lại thêm phần hát hay nên ở trường cô khá được chú ý. Ngoài ra, thời gian rảnh cô thích đọc sách, tìm tòi, nấu những món ăn ngon để bố mẹ cô cùng thưởng thức.

Nhắc tới đề tài “Vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam”, Như Quỳnh thẳng thắn nói lên quan điểm của mình: “Nói đến cái đẹp chắc không một ai có thể phủ nhận phụ nữ chính là một hình ảnh đẹp mà mọi người luôn nghĩ tới..Từ xưa tới nay , người phụ nữ Việt Nam đã có truyền thống chống giặc ngoại xâm .Trong các công cuộc dựng nước và giữ nước , nước ta có rất nhiều vị tướng như : Bà Trưng , Bà Triệu …. Đã làm cho quân địch kinh sợ . Trong hai kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ đã xuất hiện nhiều gương chiến đấu hi sinh anh dũng của các chị : Võ Thị Sáu, Mạc Thị Bưởi..Trong lĩnh vực văn học, nghệ thuật nhiều phụ nữ là nhà thơ, nhà văn nổi tiếng như: Bà Huyện Thanh Quan, Đoàn Thị Điểm, Hồ Xuân Hương,…. Tùy thuộc vào hoàn cảnh lịch sử mà nét đẹp của người phụ nữ được nhấn mạnh ở nhiều khía cạnh khác nhau. Với người phụ nữ hiện đại, sự tri thức giúp họ cư xử và dung hòa cuộc sống dễ dàng hơn. Họ luôn biết cách thể hiện vai trò là một người vợ với sự hiểu biết của mình, biết cách thấu hiểu, lắng nghe, chia sẻ với chồng những trở ngại trong công việc cũng như cuộc sống. Trong vai trò là một người mẹ hiện đại, cũng giúp người phụ nữ biết chăm sóc con cái tốt hơn, khoa học hơn. Trong bối cảnh hiện nay, những tấm gương, hình ảnh, vẻ đẹp của người phụ nữ ngày một tăng lên. Với tầm vóc cao đẹp về tình cảm, đức hạnh và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam “ anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Vẻ đẹp của người phụ nữ in dấu ấn đậm trong thơ ca, nhạc, họa, điêu khắc… và mãi bất tử với thời gian. Hiện tại và tương lai đã và đang đặt lên đôi vai của người phụ nữ nhiều trọng trách đòi hỏi họ phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa để góp sức mình vào sự phát triển của đất nước và đặc biệt vẫn giữ được nét đẹp riêng trong mỗi người phụ nữ Việt Nam”.

Nguyễn Thị Như Quỳnh SBD 044

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Như Quỳnh hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 044 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 044 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

 Minh Hạnh/Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %