• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái sở hữu bàn tay tạo ra nghệ thuật

Nguoidepvn.vn - Đặng Thị Ninh Chi, cô gái mang thiên hướng nghệ thuật sở hữu năng khiếu Hội Họa hiếm có tại Miss PhotoGenic 2018.

Đặng Thị Ninh Chi sinh năm 1997, cô đến từ quê hương bánh đa Kế Bắc Giang, hiện tại cô đang là sinh viên theo học tại Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Đặng Thị Ninh Chi đam mê hội hoa và nghệ thuật

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m67 và cân nặng là 49(kg) cùng với số đo ba vòng là 85-62-89(cm).

Không kém phần lộng lẫy khi khoác lên mình trang phục dạ hội

Hội họa chính là bộ môn nghệ thuật mà cô đam mê và theo đuổi, đó cũng chính là năng khiếu mà cô có thể thể hiện bản thân mình tốt nhất. Cô cho biết hàng ngày ngoài thời gian dành cho việc học vẫn có những khoảng dành riêng cho những sở thích của mình như nghe nhạc, thưởng thức tác phẩm nghệ thuật.

Dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Chia sẻ với chúng tôi về quê hương cô viết: "Tôi sinh ra và lớn lên ở giữa làng nghề truyền thống làm bánh đa Kế - một làng nghề đặc sản truyền thống của tỉnh Bắc Giang. Không biết bánh đa của quê tôi có từ bao giờ, nhưng khi tôi lớn lên, nó đã trở thành món quà quê gắn liền với ký ức tuổi thơ của làng quê Bắc Bộ chúng tôi.

Để làm ra được những chiếc bánh thật lắm công đoạn và thể hiện được sự khéo léo, tần tảo của người dân quê tôi. Mỗi công đoạn đều chất chứa bao nỗi niềm và hy vọng qua những chiếc bánh Đa vừng. Để ra được chiếc bánh ngon thì công đoạn nào cũng quan trọng từ việc chọn gạo, ngâm, vo, xay thành bột rồi tráng bánh cho thật khéo, phơi làm sao cho đủ nắng để bánh không vỡ, nướng thoăn thoắt như nghệ sỹ trên bếp than hồng để ra chiếc bánh chín đều, giòn tan"

Mong muốn của cô khi đến với Miss PhotoGenic năng nay là: "Đến với cuộc thi năm nay, không chỉ là sân chơi để giao lưu, học hỏi cùng các bạn từ khắp các vùng miền trên đất nước, mà qua cuộc thi tôi cũng muốn giới thiệu đến mọi người món quà quê dân dã của quê tôi. Nếu có dịp, mời các bạn về thăm quê hương tôi thưởng thức chiếc bánh đa vừng và lắng nghe câu ca quan họ của vùng quê Kinh Bắc".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đặng Thị Ninh Chi hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 117 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 117 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %