• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tự tạo cho mình cơ hội để tiến đến con đường thành công

Nguoidepvn.vn - Cuộc sống cho chúng ta rất nhiều cơ hội, nhưng mỗi người không phải ai cũng biết nắm bắt và may mắn có được những cơ hội đó. Khi ấy, chính chúng ta hãy tạo ra cho mình cơ hội để có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, trong cuộc sống của chính mình.

Nguyễn Thị Thanh Thanh mang sbd 034 

Người đẹp xứ Nghệ Nguyễn Thị Thanh Thanh mang sbd 034 tiếp tục đi cùng cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 tại vòng Bán kết cuộc thi. Khi được hỏi tới câu nói: “Nếu cơ hội không gõ cửa, hãy tạo ra một cánh cửa”, Thanh Thanh bộc bạch suy nghĩ của mình rất chân thật:

Trong cuộc sống có rất nhiều cơ hội, nhưng chính chúng ta là người có nhận ra và nắm bắt cơ hội đó hay không. Có phải vì như thế mà chúng ta lại ngồi đó và đợi chờ cơ hội. Đó quả là một điều không đúng, và điều đó chỉ là cái cớ cho những kẻ thất bại. Ngược lại với điều đó, những người thành công luôn luôn chủ động và “ nếu cơ hội không gõ cửa, hãy tạo ra một cánh cửa”.

Cô nàng nền nã trong bộ áo dài vàng hoa sen

Cơ hội là sự xuất hiện những khả năng cho phép người ta làm một cái gì đó có thể tạo nên sự đột phá trong sự nghiệp, cuộc sống của một con người nhưng nó cũng có thể ngược lại nếu không biết nắm bắt cơ hội. Vậy cơ hội có lúc nào cũng gõ cửa không? Câu trả lời tùy thuộc vào khả năng của từng người. Bởi những người biết nắm bắt, tạo ra cơ hội luôn tạo cho mình những cánh cửa thành công rộng lớn. Đó là do quá trình kiên trì hoàn thiện bản thân không ngừng.

Mỗi tấm hình của cô đều thật cuốn hút, gợi cảm

Có rất nhiều loại cơ hội, như cơ hội tự nhiên sẽ không mang lại tính thành công cao, nó như “mỳ ăn liền”. Cơ hội này thường bất ngờ và thích hợp với người có mục đích chớp nhanh. Bởi vì, nếu có cơ hội mà bản thân không có khả năng thì sẽ không mang lại thành công cao và lâu dài, và có thể bỏ qua cơ hội một cách đáng tiếc. Cơ hội được nuôi dưỡng đó là cơ hội khi bản thân đã rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, kiến thức để thực hiện những kế hoạch và mục đích của mình. Qua quá trình xây dựng, chuẩn bị và tính toán đến khi cơ hội đến họ cảm nhận được sự thích hợp và chính xác để thực thi mục đích của mình.

Phần lớn những người thất bại luôn kêu ca với muôn vàn lý do rằng họ không nhận được cơ hội, sự giúp đỡ từ những người khác, do cơ hội chưa đến,.... Ngồi một chỗ và chờ đợi cơ hội, trong khi bản thân không chịu rèn luyện, tích lũy thì khi cơ hội đến liệu họ có nắm bắt được hay không? Họ quên rằng chính bản thân mình là người tự tạo ra cơ hội cho mình bằng cách rèn luyện, tích lũy không ngừng.

Thanh Thanh khoe trọn thân hình quyến rũ trong bộ bikini trắng 

Có những lúc ta đứng trước rất nhiều cơ hội và phải chọn lựa một cơ hội, đó là điều mà chúng ta phải xem xét kĩ lưỡng. Nếu chọn đúng thì sẽ có một bước tiến với sự nhảy vọt,ngược lại cuộc sống sự nghiệp có thể chuyển sang một hướng khác. Nhưng nếu cơ hội này đóng lại vẫn có cơ hội khác mở ra- cơ hội do chúng ta tạo ra và tiến vào bên trong cánh cửa thành công.
Vậy nên, mỗi chúng ta nên nhớ rằng “ nếu cơ hội không gõ cửa, hãy tạo ra một cánh cửa”. Cuộc sống như một viên đá, chính bạn là người quyết định để viên đá ấy bám trong rêu hay trở thành viên ngọc sáng”. 

Nguyễn Thị Thanh Thanh SBD 034

Hãy bình chọn cho Nguyễn Thị Thanh Thanh SBD 034 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 034 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm  

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 034 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 Bài luận của thí sinh/BT Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %