• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Thùy Linh biến hóa với phong cách Crazy girl

Nguoidepvn.vn - Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 khoe trọn vẹn vẻ đẹp cuốn hút qua bộ ảnh mới, dù không quá phô trương vẻ ngoài sexy.

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thùy Linh

Thùy Linh đăng quang Á khôi 1 Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 khi cô đang theo học ngành Dược -  Khoa Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tốt nghiệp, Thùy Linh bắt đầu công việc mới đúng chuyên ngành mà cô được đào tạo. Hiện tại, người đẹp Hòa Bình đang là Giám đốc dự án công ty Tân Thành Medical.

Dù bận rộn với công việc ở công ty, nhưng Thùy Linh cũng tham gia nhiều dự án về cộng đồng và ngồi ghế nóng tại các cuộc thi sắc đẹp. Không chỉ nổi tiếng vì xinh đẹp và tài năng, Thùy Linh còn được biết đến ở gu thời trang đa dạng, được biến đổi linh hoạt, luôn tích cực làm mới hình ảnh của mình khi dám thử sức với những style khác nhau. Cô đúng là một fashion icon nổi bật được giới trẻ yêu mến.

Phong cách street style của Thùy Linh cũng được giới mộ điệu đánh giá cao bởi tính trẻ trung, phá cách và đa dạng. Dường như chẳng style nào có thể làm khó được người đẹp Hòa Bình. Từ quý cô cổ điển, nữ tính dịu dàng cho đến khỏe khoắn năng động, người đẹp đều có thể dễ dàng chinh phục được nhờ tài mix, max đồ tài tình khéo léo.

Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách Cazy girl với thông điệp: “Bạn sinh ra không phải để gồng mình trở nên hoàn hảo. Hãy là chính bạn, đừng sống cuộc đời của một ai khác”.

Chia sẻ về bộ ảnh mới nhất, Thùy Linh cho biết, bộ ảnh được thực hiện tại Thảo Nguyên hoa Long Biên – Hà Nội. Đây cũng là điểm "check in" nổi tiếng được nhiều bạn trẻ Hà Thành chọn để lưu lại những bức ảnh thanh xuân của mình. 

Á khôi Thùy Linh không ngai khoe Street style ‘không ngại nắng’

 Á khôi ngọt ngào giữa một rừng hoa của Thảo Nguyên hoa Long Biên

TB - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %