• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp xứ Tây Ninh với ước mơ trở thành MC

 Nguoidepvn.vn - Con người Tây Ninh thân thiện, dễ gần và chịu thương chịu khó. Nơi đây đã sản sinh ra nhiều nhân tài cho đất nước. Ở lĩnh vực văn hóa - giải trí, Tây Ninh cũng nổi tiếng với những người con ưu tú như nghệ sĩ Linh Huệ, diễn viên Kim Hiền, người mẫu Ngọc Châu,... Và đặc biệt, những cô gái Tây Ninh luôn được thương mến bởi họ “vừa đẹp người lại đẹp nết”.

Cô gái trẻ Nguyễn Thị Mỹ Chăm sinh năm 1999, tại Tây Ninh là cô nàng dễ mến,dễ gần. Hiện Mỹ Chăm đang là sinh viên Trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.

Gương mặt tươi tắn, sắc sảo của cô nàng Mỹ Chăm

Chiếm trọn được tình cảm mọi người bởi gương mặt ưu nhìn, bởi nét dịu dàng, duyên dáng. Mỹ Chăm cho biết cô sở hữu chiều cao 1m60, với cân nặng 47 kg và số đo ba vòng khá chuẩn là: 86 – 68 – 90 cm.

Người đẹp khoe trọn vẻ đẹp trong áo dài đen trắng nền nã

Người ta nói, con gái Tây Ninh là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại thành thị và nét chân chất của con gái miền Nam. Bởi thế, không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cô nàng còn là người năng động, nhiều tài lẻ. Được biết Mỹ Chăm có năng khiếu thuyết trình hay và mơ ước của cô trở thành một Mc giỏi, được đứng trên sân khấu để có thể mang đến lối dẫn truyền cảm, hài hước, thông minh của mình đến mọi người.

Nói thêm về chủ đề Vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, Mỹ Chăm thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình rằng: “Bộ lông làm đẹp con công, trí tuệ làm đẹp con người. Thật vậy, có trí tuệ bạn sẽ có thể sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Như một con đường mà bạn đang đi được một đoạn, bạn sẽ học thêm nhiều điều tốt đẹp, nghĩa là bạn đang tiếp thu cho mình những kiến thức và hướng đi của sự thành công, biết quật cường, xem thất bại là bước đệm của thành công. Bên cạnh đó ngày nay, mọi người đều rất chú trọng vẻ đẹp bề ngoài của mình mà không nghĩ rằng nếu sắc đẹp có sự trau dồi và song song với trí tuệ còn quan trọng hơn nhiều so với chỉ có một khuôn mặt xinh đẹp mà sáo rỗng. Hai chữ thành công sẽ gọi tên những người phụ nữ biết cách trung hòa giữa sắc đẹp và trí tuệ.
Và cuộc thi Người đẹp Việt Nam 2019 sẽ đánh dấu bước ngoặt của những cô gái luôn biết cách học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao vẻ đẹp của bản thân lên một tầm cao mới. Để mỗi cá nhân có thể góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của nước nhà”.

Nguyễn Thị Mỹ Chăm SBD 070

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Mỹ  Chăm hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm  

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 070 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm  

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 070 SBD là Số báo danh của Thí sinh) 

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %