• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái trẻ nhất Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 nói gì về đặc sản quê mình?

Nguoidepvn.vn - Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, thí sinh trẻ tuổi nhất của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 Cao Hương Liên mang SBD 135 đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ nặng kí khác để lọt vào Vòng Bán kết cuộc thi.

Cao Hương Liên mang SBD 135

Khi nhận được đề bài kiểm tra kiến thức: “Nếu giới thiệu về một đặc sản quê hương bạn sẽ chọn sản phẩm nào? Vì sao?.

Hương Liên đã trả lời: “Nơi đây – Hà Nội là nơi em sinh ra và cũng là nơi em lớn lên và trưởng thành vì đã rất quen thuộc nơi này từ nhỏ nếu kể về món đặc sản truyền thống ở Hà Nội thì có rất nhiều ví dụ như bánh đúc, cốm, bún chả, nhưng không thể không kể đến ở đây là món phở Hà Nội.

Chỉ nhắc đến thôi là ai cũng muốn hưởng thụ nó liền, những ai thường đặt chân đến Hà Nội thưởng thức nó một lần thì sẽ muốn đặt chân đến đây nhiều lần nữa mà thôi. Phở thì sẽ có nhiều trải dài trên đất nước hình chữ S này nhưng làm sao có thể bằng phở Hà Nội đã quen thuộc với nhiều người, là một món ăn đặc biệt có mùi vị thơm nức đậm đà khiến cho người ăn không thể quên được vì nó đã gắn liền với truyền thống cũng như gia truyền của người Hà Nội.

Cô gái trẻ giới thiệu với bạn bè món Phở Hà Nội

 Như một hình ảnh quen thuộc nhiều người khi nhắc đến Hà Nội thì nghĩ tới ngay những gánh hàng phở rong ruổi, những quán phở đông đúc người, người ta ăn phở sáng, ăn phở chiều, ăn phở tối nên các quán phở lúc nào cũng có mặt trên các đường phố không gây sự khó tìm. Với những bạn bè quốc tế hay những khách du lịch với những ai từng một lần được thưởng thức món phở thì khi ra về chắc cắn sẽ hẹn gặp lại, dặt chân đến nơi này lần nữa, không chỉ do sự lôi cuốn của món ăn mà còn bởi sự ngưỡng mộ trước những văn hóa ẩm thực của đất Hà Thành. Dường như món phở kém chất lượng sẽ không thể tồn tại được với người Hà Nội vốn được tiếng sành ăn.

Phở Hà Nộ có cái ngọt chan chát của xương bò, cái thơm của miếng thịt vừa mềm vừa dẻo. Có thể nó món phở Hà Nội cũng là một món ăn trong danh sách ẩm thực Hà Thành suốt trăm năm qua, phở đã đi vào văn chương như một đề tài thi vị, thật tuyệt vời nếu có thể giữ mãi một món ăn truyền thống của Hà Thành như thế này để ai đặt chân đến cũng được thưởng thức nó nhiều lần hơn nữa, một món ăn thực sự không ai có thể quên dược mùi vị nồng nàn đặc trưng của đất Hà Thành.

Hương Liên sinh năm 2001 - là thí sinh trẻ tuổi nhất của cuộc thi

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Cô cao 1m60 nặng 43kg, số đo ba vòng lần lượt là 82-56-87

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Cao Hương Liên SBD 135 hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 135 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 135 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết.

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %