• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái thông minh đi tìm tấm gương sáng làm điểm tựa

Nguoidepvn.vn - Thí sinh Nguyễn Thị Yến Linh SBD 105 đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh, từ thành công của những nữ doanh nhân thành đạt, Yến Linh đã học tập và đúc kết được những kinh nghiệm gì cho bản thân trong tương lai.

Sở hữu nụ cười rạng rỡ và thu hút

Nguyễn Thị Yến Linh SBD 105 đã xuất sắc lọt vào Bán kết Miss PhotoGenic 2018, ở Top 40 này, cô nhận được câu hỏi kiểm tra kiến thức "Hãy viết về một nữ doanh nhân mà bạn cảm phục. Kinh nghiệm mà bạn rút ra từ con đường lập nghiệp và thành công của họ".

Vóc dáng cùng đường cong cuốn hút của Yến Linh

Từ những tìm hiểu và học hỏi cá nhân, Nguyễn Thị Yến Linh đã gửi về BTC một bài viết nhân vật đầy tính chân thực: "Từ xưa đến nay , người phụ nữ luôn đóng vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội, và khi xã hội không ngừng phát triển thì đó cũng chính là cơ hội để khẳng định vị trí và năng lực của phụ nữ hiện đại thời nay. Đối với chúng ta để thành công thì phải không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức và động lực để em phấn đấu hơn đó là tấm gương sáng Chị Nguyễn Thị Phương Thảo CEO của hãng hàng không Vietjet.

Người phụ nữ này đã và đang phát triển không ngừng trên con đường lập nghiệp của mình, 'dám làm ăn lớn'' từ khi khởi nghiệp. Khẳng định được vai trò của mình , từ khi còn là sinh viên chị đã lấy ''niềm tin '' làm vốn liếng gây dựng nên sự nghiệp. Chị sinh ra ở hà nội,  17 tuổi chị du học ngành kinh tế , sớm nổi tiếng trong cộng đồng bởi thành tích học tập xuất sắc của chị. Bước vào thương trường từ rất sớm. Đó là điều đáng nể với cá nhân em, chị cho em thấy được sự cảm động và khâm phục bởi ý chí kiên cường của chị trong thời gian học tập và lao động làm việc. 

Bằng chứng là chị đã kiếm được 1 triệu USD đầu tiên khi chỉ ở tuổi 21 . Những nỗ lực của chị không ngừng . Góp vốn thành lập ngân hàng techcombank và sau đó là VIB ( một trong những ngân hàng tư nhân đầu tiên ở VN). Chị là phụ nữ thuộc thế hệ. 7X nhưng chị đã chứng minh cho em thấy được bản lĩnh và năng lực của mình với những thành tựu nhất định. Sở hữu tài sản tăng lên 3.7$ tỷ xếp cùng hạng với tài sản của tổng thống Mỹ DonalTrump. Đứng hạng 645. Không chỉ là một người phụ nữ tài giỏi ở Việt Nam mà còn xếp vào danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới ( đứng thứ 55).Liên kết với bản thân, để '' dám'' nghĩ lớn và  thực hiện đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ rèn luyện và học tập để trở thành một người phụ nữ tài ba như chị Nguyễn Thị Phương Thảo. Cạnh bên kinh doanh chị cũng năng nổ trong các hoạt động từ thiện là một điều em rất Kính Quý ở chị. Tài - Đức vẹn toàn. 

Câu chuyện Khởi nghiệp kinh doanh từ chị đã'' xác định làm ăn lớn '' đó là một suy nghĩ và hành động táo bạo mà em khâm phục và những sự cố gắng từ chị và thành tựu đó là động lực để thúc đẩy em hoàn thiện bản thân mình , cố gắng hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển xây dựng quê hương đất nước VN tươi đẹp"! 

Một trong những bức hình ấn tượng của Yến Linh

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Yến Linh SBD 105 hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 105 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm
(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 105 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %