• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc tựa "nàng thơ" của thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2021

Nguoidepvn.vn - Trần Hà Anh Thư – cô gái đến từ thành phố mang tên Bác đã may mắn trở thành thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam – Miss Photogenic 2021.

Nhan sắc rạng ngời, tự tin của người đẹp trong bộ đồng phục của khoa mà mình đang theo học

Mang SBD 010 – Anh Thư sở hữu chiều cao 1m67 với cân nặng 49kg cùng chỉ số hình thể 81 – 61 – 93. Hiện cô đang là sinh viên của một trường tại TP. Hồ Chí Minh, ngoài ra cô còn là người mẫu tự do.

Anh Thư tự tin khoe thân hình quyến rũ, cuốn hút người nhìn.

Đến với cuộc thi, Anh Thư chia sẻ cô rất yêu thích nấu ăn cùng với chụp ảnh. Cô bạn 2000 có đam mê với loại hình nghệ thuật múa – sự kết hợp hoàn hảo giữa các động tác của cơ thể và khả năng cảm nhạc, tư duy thẩm mỹ đỉnh cao.

Nụ cười thân thiện cùng thần thái ngút ngàn của người đẹp

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn về quan điểm trong cuộc sống, nữ sinh 2000 thể hiện quan điểm khách quan với cái nhìn đa chiều:

“Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa. Bởi lẽ, cuộc sống là những chuỗi niềm vui - nỗi buồn, hạnh phúc - khổ đau, may mắn - bật hạnh nối tiếp nhau. Và có lẽ, bất kỳ ai trong chúng ta đều đã trải qua những thất bại, khó khăn. Đứng trước những biến cố đó, một số người mau chống đầu hàng, mất niềm tin, bỏ cuộc; nhưng những người có bản lĩnh vẫn vững vàng vượt qua, bằng cách này hay cách khác vượt lên mọi bóng đen của nghịch cảnh. Điều quan trọng chính là thái độ, cách nhìn của chúng ta về cuộc sống. Sau mỗi thất bại luôn là 1 kinh nghiệm quý báu, sau mỗi nỗi đau là thêm lần trải nghiệm, trưởng thành. “Đi đến tận cùng của nỗi đau, bạn sẽ bắt gặp niềm vui” - Câu nói nghe quen thuộc và tưởng chừng đơn giản đó, nếu ngẫm nghĩ sâu hơn, bạn sẽ khám phá một triết lý sống đầy tự tin và lạc quan. Chỉ có những sự trải nghiệm và niềm tin mới giúp chúng ta bình tâm vượt qua mọi biến thiên của cuộc sống. Bởi rằng lý do mạnh mẽ nhất để chúng ta tồn tại trong cuộc sống này là để trưởng thành, để cảm nhận, khám phá và tìm ra những giá trị, ý nghĩa đích thực của cuộc sống”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Hà Anh Thư hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 010 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 010 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %