• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 20 cô gái có cơ hội “chạm” vào Vương miện Miss Photogenic Vietnam 2018

Nguoidepvn.vn - Trải qua 6 tháng từ vòng hồ sơ tới vòng Bán kết vừa diễn ra từ ngày 29/7-2/8 tại Resort Sa Huỳnh - Quảng Ngãi. BTC đã tổng kết điểm và đưa ra danh sách 20 cô gái đẹp nhất cuộc thi tiếp tục tranh tài tại Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Dựa vào tiêu chí của cuộc thi: Điều lệ cuộc thi, bình chọn qua hệ thống tổng đài 8655, lượng share và like qua mạng xã hội Facebook. BTC đã lựa chọn được 2 thí sinh có điểm quy đổi cao nhất bước thẳng vào vòng Chung kết.

Top 40 sexy bốc lửa vừa tranh tài tại Vòng bán kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018

Hành trình Vòng bán kết của cuộc thi diễn ra 5 ngày tại Quảng Ngãi. BTC, BGK đã có những đánh giá bằng điểm số cho mỗi thí sinh dựa trên sự thể hiện của các cô gái tại các phần thi tài năng đặc biệt là phần thi kiểm tra kiến thức IQ. Phần thi Catwalk với váy dạ hội, áo dài và chụp ảnh với bikini.

Mỗi thí sinh một vẻ đại diện cho từng vùng quê Việt Nam khác nhau, nhưng ở họ đều hội tụ vẻ đẹp của nhan sắc và trí tuệ. Đại diện cho những người hiện đại, sống học tập và cống hiến vì cộng đồng. Đây cũng chính là mục đích của cuộc thi mà BTC hướng tới, ngoài vẻ đẹp hình thức các cô gái của cuộc thi năm nay phải hội đủ cả vẻ đẹp tâm hồn bằng những ứng xử thông minh, khéo léo và bằng những hiểu biết xã hội thì mới có cơ hội được đi tiếp và chạm vào vương miện Miss Photogenic Vietnam 2018.

Quyết định cùng danh sách Top 20 thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2018

Sau khi tổng hợp điểm, danh sách Top 20 Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 vừa được BTC hé lộ. Theo danh sách được công bố, top 20 năm nay gồm rất nhiều thí sinh đại diện cho cả ba vùng miền. Ba cô gái trẻ nhất của cuộc thi sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam, Bến Tre và Thanh Hóa đã xuất sắc lọt vào Vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018. Ngoài ra, Top 20 còn hội tụ rất nhiều gương mặt nổi bật khác như thí sinh Lê Minh Quỳnh, Ngô Thị Vân với phần thi tài năng cuốn hút, hay cô hoa khôi Học viện Tài Chính Nguyễn Thị Vân Anh, cô gái hát Bolero ngọt ngào Viên Thị Hà,.... cũng giành cho mình một “vé” vào chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

BTC, BGK xin chúc mừng Top 20, chúc các thí sinh Vòng chung kết thể hiện tốt và có cơ hộ chạm vào giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi.

Vòng Chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào cuối tháng 9/2018. Các thí sinh lot Top 20 sẽ được BTC thông báo vào gửi giấy mời cùng lịch trình vòng Chung kết trong thời gian tới.

Cùng ngắm nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của Top 20 Miss Photogenic Vietnam 2018 qua trang phục bikini nóng bỏng, sexy quyến rũ

Hai cô gái đến từ xứ Nghệ Bùi Thị Huế SBD 134 - SBD 113 Nguyễn Thị Hương

 Đại diện đến từ Hòa Bình Bùi Thị Ngọc Anh SBD 076 - Ngô Thị Ngọc Diệp SBD 119 đến từ vùg biển Đà Nẵng xinh đẹp

 Đại diện đến từ miền Nam SBD 138 Hoàng Bảo Trân đến từ Đồng Nai và thí sinh Trần Bé Hai SBD 079 đến từ Sóc Trăng

Phạm Ngọc Hà SBD 110 đến từ vùng Tây Bắc - Hòa Bình và cô gái đến từ vùng đất xa xôi Cà Mau Nguyễn Ngọc Hân SBD 091 

Cô gái đến từ miền Tây - Nguyễn Minh Thơ SBD 086 quê Tiền Giang và đại diện duy nhất đến từ Quảng Nam Nguyễn Thị Trân Châu SBD 106

Đại diện đến từ vùng đất miền Trung Hà Tĩnh - Nguyễn Phi Yến SBD 062 và cô gái có giọng hát Bolero ngọt ngào đến từ Thanh Hóa - Viên Thị Hà SBD 058

Hai cô gái đến từ xứ Thanh Nguyễn Thị Hường SBD 123 và Vũ Quỳnh Anh SBD 102 

Đại diện đến từ đất Mỏ Quảng Ninh - Hoa khôi Học Viện Tài Chính - Nguyễn Thị Vân Anh SBD 121 và cô gái đến từ thành phố hoa phương đỏ Hải Phòng Ngô Thị Vân SBD 128

 Cô gái trẻ nhất cuộc thi Phan Thị Hồng Nhen SBD 122 đến từ Bến Tre và Vũ Minh Phương SBD 078 đến từ Thanh Hóa

Đại diện đến từ Lâm Đồng Phan Thị Mỹ Chi SBD 088 và cô gái là đại diện duy nhất đến từ Hà Nội - Lê Minh Quỳnh SBD 125 

Vũ Thị Hà SBD 061 đến từ Đắc Nông và SBD 096 Hà Thị Diệu Hồng đến từ vùng đất Tổ Phú Thọ

Bắt đầu từ hôm nay, tổng đài 8655 được mở để khán giả tiếp tục bình chọn và nhắn tin cho thí sinh mình yêu thích nhất. Và Giải thưởng Khán giả yêu thích nhất cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 sẽ được trao trong đêm Chung kết dành cho thí sinh có lượt bình chọn cao nhất.

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %