• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cùng chiêm ngưỡng dàn khách mời quyền lực tại Bán kết cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Nguoidepvn.vn – Trong đêm Bán kết cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 – Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 tại Khu Resort Sa Huỳnh - Quảng Ngãi, BTC đã mời được dàn khách mời ấn tượng. Sự xuất hiện của họ giúp tăng thêm uy tín, hiệu ứng truyền thông cho cuộc thi cùng ngọn lửa nhiệt huyết cho thí sinh.

 

Khách mời cùng BTC Bán kết cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

 

Đại diện Khu Du Lịch Sa Huỳnh (ngoài cùng bên trái) nhận Giấy chứng nhận đồng hành tài trợ cùng cuộc thi

Đại diện Khu Du Lịch Sa Huỳnh-Công ty CP Du Lịch Quảng Ngãi. Khu du lịch Sa Huỳnh –Sa Huỳnh Beach Resort - là khu nghỉ dưỡng lớn nhất Tỉnh Quảng Ngãi nằm bên bờ biển Sa Huỳnh dài gần 3 km. Được xây dựng trên khu đất 52 hecta, ngay mặt đường quốc lộ 1A, với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Khu du lịch Sa Huỳnh trong những năm gần đây đã trở thành điểm đến của khách du lịch dọc duyên hải miền Trung – đặc biệt là tuyến tour Nha Trang – Đà Nẵng. Điều đó khiến BTC quyết định chọn nơi đây để tổ chức đêm bán kết.

 

Trưởng Ban Giám khảo: Họa sĩ Nguyễn Hòa

Trưởng Ban Giám khảo là Họa sĩ Nguyễn Hòa. Sinh năm 1978, tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ họa trường Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Họa sĩ Nguyễn Hòa đã có 15 năm trong nghề. Với những thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật ứng dụng như sáng tác logo, tư vấn và thiết kế hệ thống Nhận diện thương hiệu, thiết kế nhãn mác bao bì, thiết kế quảng cáo, ấn phẩm và băng đĩa nhạc… cùng sự nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc cộng với sự cầu toàn kỹ càng về ý tưởng sáng tạo, họa sĩ Nguyễn Hòa đã và đang được khách hàng tin cậy.

 

Ca sỹ Khánh Huy

Ca sỹ Khánh Huy là Phó Ban Giám khảo đêm bán kết cuộc thi. Nguyễn Khánh Huy - Cái tên không còn xa lạ với những khán, thính giả yêu mến dòng nhạc Bolero trong và ngoài nước. Anh sinh ra và lớn lên tại một miền quê ngoại thành của Tỉnh Hải Dương, từ bé chàng trai này đã có một đam mê cháy bỏng với dòng nhạc Trữ tình - Bolero. Sau một thời gian dài tu nghiệp tại Nhật bản, khi về nước Khanh Huy luôn mong ước được trở thành một ca sỹ đứng trên sân khấu đem giọng hát của mình tới khán, thính giả yêu nhạc và bạn bè trong nước.

 

NTK Tạ Linh Nhân (trái) và Ca sỹ Khánh Huy

NTK Tạ Linh Nhân - Công Ty TNHH Thời Trang Dorri được coi là “bàn tay vàng” trong làng mốt Việt. Những thiết kế của anh mang đậm cá tính, biểu tượng dân gian, thấm đượm lòng yêu quê hương, đất nước. Tại cuộc thi năm nay, NTK Tạ Linh Nhân là nhà tài trợ áo dài chính thức của cuộc thi, cùng đồng và dành thời gian để thiết kế và tư vấn cho mỗi thí sinh, giúp họ tỏa sáng nhất trong phần thi trang phục truyền thống.

 

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Quỳnh Trang (thứ 3 từ trái qua)

 Người đẹp Sóc Trăng - Cẩm Hương và Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Quỳnh Trang

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Quỳnh Trang xuất hiện cùng chiếc vương miện ấn tượng của mình. Trong cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016, Quỳnh Trang đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và BTC bởi nhan sắc quyến rũ, thân hình đẹp lý tưởng cùng phong thái đĩnh đạc, tự tin.

 

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Kim Kha

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Kim Kha cũng là khách mời cuộc thi. Sau khi đăng quang Miss Photogenic 2017 ở ngôi vị cao nhất, Kim Kha luôn giữ cho mình một tâm hồn đẹp, cùng những nỗ lực vươn lên, không ngừng học hỏi, Kim Kha đang có chỗ đứng khá vững chắc giữa chốn showbiz. Cô được đánh giá là hoa khôi chăm chỉ hoạt động vì cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, Kim kha cũng khá đắt show, đặc biệt cô hay được mời làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.

 

Á khôi 1 Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thùy Linh

Á khôi 1 Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thùy Linh là thành viên BGK của chương trình. Thùy Linh không chỉ khiến mọi người ấn tượng với sự thân thiện của mình mà cô nàng còn sở hữu một khuôn mặt rất khả ái, thân thiện và đáng yêu. Sau đăng quang, Thùy Linh chăm chỉ tái ngộ khán giả với nhiều loạt ảnh duyên dáng, ấn tượng.

 

Bà Nguyễn Thị Bích Vân

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Công ty TNHH Thời Trang My Vân là nhà tài trợ trang phục dạ hội của cuộc thi. Thương hiệu thời trang Mivaly của Công ty TNHH Thời trang My Vân sẽ tài trợ toàn bộ trang phục dạ hội cho các thí sinh trong đêm thi Bán kết và trong đêm thi chung kết của cuộc thi. Ngoài ra, thương hiệu Mivaly còn quyết định tặng 40 áo phông cho các thí sinh tham gia các hoạt động của cuộc thi.

 

Chuyên gia Makeup Chử Thúy Thương (ngoài cùng bên phải)

Chuyên gia Makeup Chử Thúy Thương - Giám Đốc Thương hiệu Thương Luxury. Nữ chuyên gia Makeup đã từng chia sẻ: Tôi luôn nhớ những lời thầy dạy:"Muốn có được thành công thì các em phải cần phải có đam mê và sự chịu khó, mọi công việc đều không dễ có thể đạt được nếu mình lười nhác . Nhưng nếu có đam mê cộng với sự nỗ lực , cố gắng .... những đỉnh vinh quang sẽ luôn rộng mở với bất kì ai...".

 

MC Thu Hiền

MC Thu Hiền là người dẫn dắt và truyền lửa cho sân khấu cuộc thi. Được biết, chị đã tập luyện kỹ lưỡng, tỉ mỉ trước đêm diễn để đạt được hiệu quả dẫn dắt tốt nhất. Chất giọng trầm ấm của Thu Hiền gây ấn tượng mạnh với khán giả địa phương.

Người đẹp Sóc Trăng - Cẩm Hương là khách mời VIP tại đêm Bán kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018

Hoa khôi Kim Kha và Á khôi Thùy Linh là thành viên BGK. Hai người đẹp diện hai bộ váy màu trắng, lộng lẫy như hai nàng Bạch tuyết tới truyền lửa cho các thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2018

 Miss Truyền thông 2017 Đoàn Trang xinh đẹp như công chúa với bộ đầm trễ nải khoe bờ vai thon gọn hội tụ cùng ca sĩ Khánh Huy và người đẹp Tràng An Thùy Trang - Cô là một trong những người đẹp nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả và giành giải 3 của cộc thi Người đẹp Tràng An 2017. Tại đêm Bán kết Người đẹp ảnh 2018, Thùy Trang khoe làn da trắng sáng mịn màng trong bộ đầm đen quý phái và sang trọng

Hai người đẹp Cẩm Hương và Quỳnh Trang cùng Trưởng ban chỉ đạo cộc thi Mr Phạm Ngọc Đóa

Thành viên BTC và BGK của đêm Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018

Việt Tường - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %