• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lục Vân Tiên vẫn còn được ái mộ cho đến tận thời nay

Nguoidepvn.vn - Thí sinh Viên Thị Hà SBD 058 cô đến từ Thanh Hóa, đã xuất sắc lọt Top 40, nhận được chủ đề về tình yêu từ văn chương đến thời bình thông qua hình tượng Lục Vân Tiên.

 Thí sinh Viên Thị Hà SBD 058

Thí sinh Viên Thị Hà SBD 058 xuất sắc lọt Top 40 Miss Photogenic 2018 và nhận được câu hỏi thi Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 như sauTrong xã hội thời bình, nếu bạn là Kiều Nguyệt Nga trong truyện Lục Vân Tiên của Nguyễn Đình Chiểu,  bạn có sẵn sàng yêu Lục Vân Tiên trong tình huống tương tự như tác phẩm? Vì sao?

Sở hữu nét đẹp dịu dàng tinh khiết

Cùng đọc phần trả lời của Viên Thị Hà về chủ đề mà cô nhận được: "Trong xã hội thời bình, nếu em là Kiều Nguyệt Nga trong truyện Lục Vân Tiên của Nguyễn Đình Chiểu, em vẫn sẽ yêu Lục Vân Tiên. Đây không những thể hiện lòng biết ơn và cảm tạ người đã giúp đỡ mình và còn là người mình cảm thấy được an toàn và được che chở khi ở bên. Lục Vân Tiên không những là một chàng trai khôi ngô, tuấn tú, có tài có đức, chàng còn là một người biết trọng nghĩa tình, luôn đi theo con đường chính trực. 

Trong xã hội hiện tại để nói tìm được người tốt và thương mình thật lòng thì không phải dễ. Xã hội bấy giờ thường có rất nhiều những cám dỗ, khiến con người có thể thay đổi theo chiều hướng xấu. Để tìm được người yêu thương mình thì phải trải qua biết bao nhiêu khổ ải, sóng gió của cuộc sống. Vì cứu một người nào đó xa lạ lại không quen biết mà đã liều mình chống trả lại kẻ xấu, không ngại nguy hiểm thì đúng là người dũng cảm và vị nghĩa cao cả... Vì muốn trả ơn nên đã có ý định muốn lấy người ấy làm chồng, hành động ấy không đơn giản chỉ là trả ơn mà còn là mong muốn được bên cạnh người mà mình yêu thương, muốn được chăm sóc và bên cạnh người ấy đến hết phần đời còn lại. Điều đáng nói ở đây vẫn là phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ Việt Nam luôn nhẹ nhàng và điềm tĩnh trong cách ứng xử, họ luôn suy nghĩ đúng đắn với quyết định của mình nhất là trong chuyện tình cảm. Cho dù mạnh mẽ đến đâu thì người phụ nữ cũng luôn cần một người đàn ông như Lục Vân Tiên che chở bảo vệ. 

Em đã rất ái mộ câu chuyện của Lục Vân Tiên và Kiều Nguyệt Nga, câu chuyện này đã được tác giả Nguyễn Đình Chiểu viết lên một cách sâu sắc, nói về tấm lòng thủy chung của người phụ nữ việt, về lòng can đảm, nghĩa hiệp anh hùng của nam nhân. Cho dù có khó khăn khổ ải đến mấy thì chỉ cần giữ được tấm lòng nhân ái, luôn đi theo con đường chính trực thì chắc chắn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Không chỉ riêng em mà còn có rất nhiều cô gái khác ái mộ và sẽ xiêu lòng trước một chàng trai như Lục Vân Tiên."

Sở hữu góc nghiêng ưa nhìn

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Viên Thị Hà sở hữu đường cong nóng bỏng

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Viên Thị Hà SBD 058 hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 058 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 058 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %