• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Khán giả yêu thích nhất Halin Phương Huyền và nỗi niềm sau hai năm đăng quang

Nguoidepvn.vn - Miss Khán giả yêu thích nhất Miss Photogenic Vietnam 2016 - Halin Phương Huyền đã có những chia sẻ thú vị với PV sau hai năm cô đăng quang.

 Miss khán giả yêu thích nhất Miss Photogenic Vietnam 2016 - Halin Phương Huyền

PV chuyên trang Nguoidepvn đã có buổi trò chuyện thú vị với Halin Phương Huyền về cuộc sống và công việc sau 2 năm đăng quang của người đẹp.

 Sở hữu nét đẹp rạng ngời, nụ cười tỏa nắng, người đẹp sinh năm 1995 đến từ Sóc Trăng Halin Phương Huyền bất ngờ đăng quang danh hiệu Á hậu điện ảnh 2017

Chào Huyền, công việc của bạn thế nào sau cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2016?

Huyền rất vui khi được ngồi đây trò chuyện và chia sẻ cùng nguoidepvn.vn. Thời gian vừa qua kể từ khi Phương Huyền đoạt danh hiệu, Huyền khá bận rộn trong công việc. show nhiều hơn và hiện tại, Huyền là diễn viên và mẫu ảnh tự do.

Halin Phương Huyền được chú ý khi tham gia nhiều phim truyền hình, MV ca nhạc, quảng cáo...

Huyền có lời khuyên gì cho các thí sinh Người đẹp ảnh 2018 năm nay?

Theo Huyền nghĩ không có điều gì gọi là tự nhiên sẽ đến, và không có con đường nào là bằng phẳng để cho mình bước đi một cách dễ dàng. Điều Huyền muốn nói là? Bất cứ công việc nào, mình muốn làm và thực hiện nó và để có kết quả tốt, thì cần phải kiên trì, nỗ lực và cố gắng rất nhiều.

Bởi vậy, Huyền nhủ lòng rằng, không được nản lòng, không cho phép mình phải suy nghĩ. Năm 2016 Huyền có  tham cuộc thi Miss photogenic may mắn Huyền được giải Miss khán giả yêu thích nhất. Đó cũng là một trải nghiệm, làm bước đệm để Huyền cố gắng bước tiếp trên con đường nghệ thuật của mình.

Sau Miss Photohenic Vietnam 2016, Huyền có tham gia cuộc thi nào khác không?

Ước mơ và niềm đam mê cháy bỏng đã hối thúc Huyền phải nỗ lực nhiều hơn nữa, và sau cuộc thi sắc đẹp này Huyền đã chuẩn bị tinh thần tốt để bước tiếp vào cuộc thi về gương mặt điện ảnh. Tại cuộc thi này, Huyền đã xuất sắc đoạt được danh hiệu á hậu 1 điện ảnh 2017...

Huyền muốn được thử sức qua nhiều vai diễn, và muốn được hóa thân vào những nhân vật có số phận khác nhau. Huyền sẽ cố  gắng nhiều, nhiều hơn nữa để có những vai diễn hay ấn tượng để lưu lại trong lòng khán giả và người xem.

Nuôi đam mê nghệ thuật từ khi còn bé, muốn khẳng định bản thân và dấn thân thử thách với đam mê điện ảnh, Halin Phương Huyền quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2017.

Sau khi có danh hiệu Phương Huyền có gặp áp lực?

Danh hiệu vừa là động lực và cũng là áp lực với Huyền. Ngoài cố gắng để xứng đáng với danh hiệu đoạt được, thì mình còn phải biết trau dồi hiểu biết và cống hiến hết mình với đam mê mà mình theo đuổi.

Cảm ơn Halin Phương Huyền và chúc bạn ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc!

Photo: Huỳnh Đạt – Đỗ Trọng Hoài Ân

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %