• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quy chế cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016

Nguoidepvn.vn - Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam đã ra quy chế cho cuộc thi và yêu cầu tất cả các thí sinh đều phải tuân thủ đúng quy chế

Sáng hôm nay ngày 24/08/2016 vào lúc 8h Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam đã ra Quy chế cho cuộc thi Căn cứ vào kế hoạch và điều lệ sửa đổi của ban tổ chức cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam - Miss photogenic Viet Nam 2016

QUY CHẾ 

CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP VIÊT NAM 2016

 

 

       -    Căn cứ vào điều lệ và thể lệ cuộc thi “Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2016”và quy chế hoạt động của chuyên trang Người đẹp Việt Nam

       - Căn cứ Công văn số 3311/UBND – KGVX của UBND Tỉnh Gia Lai

-         Căn cứ kế họah và biên bản thống nhất của BTC cuộc thi “Người Đẹp Ảnh Việt Nam năm 2016”và tiêu chí quản lý các cuộc thi sắc đẹp do Bộ văn hóa thể thao và du lịch quy định

-         Căn cứ tình hình và điều kiện thực tế của các thí sinh tham gia cuộc thi

Ban tổ chức cuộc thi “Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2016” Ban hành một số quy chế áp dụng cho các thí sinh tham gia cuộc thi như sau:

Điều 1Tuân thủ nghiêm túc thể lệ cuộc thi “Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2016”  ban hành ngày 30/05/2016.(Bản sửa đổi bổ sung ngày 15/8/2016)

Điều 2: Về độ tuổi tham gia cuộc thi (theo thể lệ cuộc thi ): từ 17 – 25 tuổi, BTC sẽ căn cứ vào CMND của thí sinh để đối chiếu mà không căn cứ vào hồ sơ dự thi đã gửi đên BTC trong bản đăng ký. Các số đo của thi sinh chỉ được công nhận chính xác bằng biên bản kiểm tra sau vòng sơ loại do BTC tổ chức.

Điều 3:  Chấp hành mọi quy định về thời gian, không gian theo kế hoạch của BTC về việc tổ chức các vòng sơ tuyển,  Bán kết, chung kết cuộc thi. Mọi sự chậm trễ và sai sót của thí sinh trong việc tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi sẽ ảnh hưởng đến lịch trình cuộc thi và BTC không chịu trách nhiệm.

Điều 4: Các trường hợp thí sinh đương nhiên bị loại khỏi cuộc thi:

-         Không tham gia vòng sơ loại, Bán kết tại hai miền Nam – Bắc theo kế hoạch của BTC quy định. Độ tuổi không đúng với điều lệ cuộc thi

-         Thí sinh khi kiểm tra nhân trắc học mà BTC phát hiện có hình xăm, phẫu thuật thẩm Mỹ, di tật,.....

-         Thí sinh bị khiếu nại, liên quan đến các vụ kiện cáo cá nhân BTC cuộc thi biết được thông tin chính xác.

-         Vi phạm các thuần phong mỹ tục Việt Nam, vi phạm các quy chế khác của cuộc thi

Điều 5: Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi và sau khi cuộc thi kết thúc đều phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh cá nhân và hình ảnh cuộc thi, mọi sự ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi sẽ bị tước quyền  danh hiệu trong thời gian đương nhiệm.

Hình ảnh của thí sinh gửi về BTC để dự thi thuộc bản quyền của BTC, và được sử dụng hợp pháp các hình ảnh của thí sinh để phục vụ cho cuộc thi, mọi hình ảnh hoạt động của thí sinh liên quan đên cuộc thi đều thuộc bản quyền của BTC.

Điều 6: Quy chế này được áp dụng cho tất cả các thí sinh, BTC và có giá trị trong phạm vi cuộc thi Người Đẹp Việt Nam 2016 và chỉ thay đổi bổ sung bởi BTC cuộc thi. Mọi văn bản trái với quy định này đều bãi bỏ./.

 

                                                                                               TM. BAN TỔ CHỨC

                                                                                                TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO                                                         

                                                                                                   Phạm Ngọc Đóa

Quy chế cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016 

 

Thể lệ cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016

Cuộc thi “ Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2016”  (Miss Photogenic Vietnam 2016) do trang Người Đẹp Việt Nam chủ trì tổ chức (nguoidepvn.vn)Đơn vị phối hợp: Công ty Cổ Phần Phát thương hiệu 24h;  Hội doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai.

Cuộc thi năm nay đẩy mạnh những dự án có ý nghĩa xã hội và nhân văn cao với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt không chỉ ở ngoại hình mà còn thể hiện ở tri thức, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội.

Lan Tây - Người đẹp Ảnh VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %