• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thân hình đáng mơ ước của hot girl "Xứ nhãn lồng"

 

Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Nga dự thi Miss Photogenic 2016 chia sẻ cùng Ban tổ chức: "Đăng kí tham gia Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2016, tôi mong muốn được trải nghiệm, học hỏi, trau dồi kiến thức, thử thách bản thân mình ở một cuộc thi sắc đẹp".

Nguyễn Thị Nga sexy trên bộ bikini đầy gợi cảm

Không chỉ vậy, với sức phủ sóng rộng rãi trên khắp cả nước của cuộc thi sẽ là cơ hội để tôi giao lưu, kết bạn với nhiều cô gái Việt tài năng để tạo ra những giá trị tinh thần to lớn, mỗi bức ảnh đẹp sẽ là thước đo để lưu giữ từng khoảnh khắc ý nghiã nhất trong cuộc đời.

Nguyễn Thị Nga sinh năm 1996 đến từ Hưng Yên

  " Nhớ về vùng đất Hưng Yên,

                       Bồi hồi xao xuyến vấn vương lòng mình.

         Cây đa giếng nước ngôi Đình,

                Nhớ tuổi thơ ấy nơi mình sinh ra."

Khó có thể khẳng định được hai tiếng "quê hương" thế nhưng trong trái tim mỗi người, ai cũng tự hiểu quê hương ấy là nhà. Mái nhà rộng lớn che chở gia đình tôi, gia đình bạn và những người thân yêu quanh ta.

Nguyễn Thị Nga cao 1m67, nặng 50kg, số đo ba vòng: 84-60-93cm

Tôi rất tự hào về dân tộc, nguồn gốc của mình và biết ơn những người đã khai khẩn, bảo vệ, vun đắp. Từng tấc đất tôi đang đi, từng cuốn sách tôi đang đọc... Dù có đi đâu, làm gì, tôi vẫn luôn hướng về quê hương cũng như cây có cội, sông có nguồn. Quê hương đã hào hiệp cho ta tất cả những gì tốt đẹp, vì vậy chúng ta phải có trách nhiệm đem tình yêu vun đắp, làm đẹp quê hương đất nước.

Nguyễn Nga có sở thích Làm từ thiện, đi du lịch và tìm hiểu các văn hóa Ẩm Thực Việt. Tham gia lễ hội truyền thống và các hội trợ triển lãm

Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã viết nên những trang sử vàng son làm vẻ vang giống nòi dân tộc. Nói về công lao, tài đức cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam khó có một ngòi bút nào mà lột tả hết được.

Thuyết "Tam tòng, Tứ đức" với chuẩn mực: "Công - Dung - Ngôn - Hạnh" đây là các tiêu chuẩn cơ bản của phụ nữ cần tu luyện và hoàn thiện mình. Ứng với xã hội mỗi một thời kì, với những bối cảnh, điều kiện, môi trường văn hóa khác nhau thì việc hiểu và vận dụng "Công - Dung - Ngôn - Hạnh" cũng khác nhau. "Công" theo quan niệm xưa kia được hiểu là nữ công gia chánh, tề gia nội trợ. "Dung" là dung nhan, vẻ đẹp hình thức bên ngoài. Chuẩn mực về vẻ đẹp truyền thống xưa với phụ nữ là vẻ thùy mị, kín đáo, duyên dáng...

 

Nếu bạn yêu thích thí sinh  Nguyễn Thị Nga hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tửwww.nguoidepvn.vn  và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 187 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 187 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

Lan Tây – Người đẹp VN

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %