• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc tươi trẻ vòng sơ khảo khu vực phía Bắc Miss Photogenic 2017

 Nguoidepvn- Cuộc thi “Người đẹp ảnh Việt Nam” đang nóng từng ngày với vòng sơ khảo khu vực phía Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ban giám khảo vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc

Miss Photogenic 2017 là một sinh hoạt văn hóa nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam đang học tập, sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Cũng là cơ hội để các bạn gần nhau hơn, tạo ra những giá trị tinh thần to lớn hơn. Mỗi bức ảnh đẹp sẽ là thước đo để lưu giữ từng khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong mỗi cuộc đời của người phụ nữ . Đồng thời, đây còn là dịp để tự hào, tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh đất nước con người Việt Nam, tươi trẻ, năng động , hiện đại.

 “Người đẹp anh Việt Nam 2017”với vòng thi sơ khảo khu vực phía Bắc diễn ra trong 21/05 vừa qua tại Hà Nội thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn thí sinh đến tham dự. Tại đây các bạn đã được các chuyên gia kiểm tra nhân trắc học- hình thể khắt khe trước khi bước vào phần thi IQ- catwalk và phỏng vấn.

Các thí sinh đang hoàn thành phần kiểm tra IQ

 Thí sinh đang thể hiện phần thi catwalk

Các bạn hay cùng Nguoidepvn ngắm nhìn lại một số thí sinh trong vòng sơ khảo ngày 21/05.

Tiếp nối sự thành công của vòng sơ khảo phía Bắc, ngày 28/05 vòng sơ khảo phía Nam sẽ được diễn ra tại khách sạn Victoria số 14 Võ Văn Tần- phường 6-quận 3- Tp Hồ Chí Minh. Nguoidepvn sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất về Miss photogenic 2017.

Thủy Tiên- Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %