• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công tác chuẩn bị cho Bán kết Miss Photogenic VietNam 2017

 Nguoidepvn -Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa sẽ diễn ra vòng Bán kết Miss Photogenic VietNam 2017. Ban tổ chức cuộc thi đang tất bật chuẩn bị để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Khách sạn Công Đoàn TP Vũng Tàu nơi sẽ diễn ra Bán kết Miss Photogenic 2017

Hôm nay, ngày 20/07 trưởng Ban chỉ đạo ông Phạm Ngọc Đóa và phó Ban tổ chức Á hậu Phan Quỳnh Ngân cùng một số thành viên trong Ban tổ chức đã có mặt tại TP biển Vũng Tàu để kịp công tác chuẩn bị cho vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22/07 tới đây.

Á hậu Phan Quỳnh Ngân phó Ban tổ chức Miss Photogenic VietNam 2017

Theo đó, nhằm đem đến cho thí sinh những hoạt động bổ ích, một sân khấu ấn tượng để giúp thi sinh có thể trình diễn và thể hiện tài năng một cách hoàn hảo và thành công tốt đẹp. Ông Phạm Ngọc Đóa- Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 và phó ban tổ chức Á hậu Phan Quỳnh Ngân đã tiến hành rà soát, kiểm tra chặt chẽ toàn bộ địa điểm chụp ảnh, nơi ở của thí sinh cũng như trang phục để thí sinh có thể hoàn thành tốt nhất phần thi của mình và có phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình diễn ra bán kết đối với các thí sinh.

Trưởng ban chỉ đạo ông Phạm Ngọc Đóa cùng một số nhà tài trợ "vàng" của Miss Photogenic VietNam 2017

Ông Phạm Ngọc Đóa trưởng Ban chỉ đạo chia sẻ: “Năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một Bán kết ấn tượng từ sân khấu cho đến các hoạt động bổ ích. Miss Photogenic VietNam  2017 sẽ tôn vinh ‘sắc đẹp và trí tuệ’của thí sinh và giúp các thí sinh tỏa sáng một cách hoàn hảo và rực rỡ nhất”.

Ông Phạm Ngọc Đóa trưởng Ban chỉ đạo đi khảo sát cũng như kiểm tra lại một số địa điểm sẽ diễn ra các hoạt động trong vòng Bán kết sắp tới

Hãy đồng hành cùng Nguoidepvn để cập nhật những thông tin mới nhất về Miss Photogenic VietNam 2017 nhé !

 Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %