• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Sport Gương mặt khả ái - Vẻ đẹp chẳng của riêng ai

Nguoidepvn.vn - Sở hữu gương mặt khả ái cô gái từng đoạt Miss Sport Gương mặt khả ái 2015 - TP Hòa Bình liệu có trở thành quán quân năm 2018.

Bùi Thị Ngọc Anh cô nữ sinh sinh năm 1998 tại Hà Nội. Hiện cô đang là sinh viên của trường Đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội.

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m64 và cân nặng 48 kg cùng với số đo ba vòng là 83-62-92(cm), là một cô gái cá tính, đam mê đánh đàn và bộ môn nhảy hiện đại, ngoài ra cô cũng là một cô gái ưa thích chơi thể thao vào thời gian rảnh. Đó chính là lí do giúp cô trở thành Miss Sport Gương mặt khả ái 2015, TP Hòa Bình.

Ngoài giờ lên lớp và những hoạt động ngoại khóa cô thường chọn ở nhà dành thời gian để nấu ăn, hoặc là lên kế hoạch cho những chuyến du lịch và chơi thể thao.

Nhìn lại chặng đường của cuộc thi, cô đã có những chia sẻ hết sức chân thật:"Sau bốn năm thành công của cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam. Cuộc thi đã tìm kiếm được nhiều thí sinh tài năng qua các phần thi đầy tự tin nhiệt huyết trong phần trình diễn áo dài mang nhiều nét văn hóa dân tộc, ở màn trình diễn dạ hội tôn lên vẻ đẹp sắc sảo tinh tế từ những bộ đầm lộng lẫy. Và phần thi test IQ mang đến thí sinh nhiều câu hỏi hay và câu trả lời thông minh từ thí sinh. Cuộc thi năm nay không chỉ để tôn vinh vẻ đẹp năng động, duyên dáng của người phụ nữ Việt mà đồng thời đây sẽ là dịp để trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam được tỏa sáng. Năm nay có rất nhiều thí sinh tài năng và xinh đẹp. Vì thế em mong muốn em và các thí sinh sẽ được trải nghiệm và thể hiện bản thân và nỗ lực hết mình cho cuộc thi. Chúc cuộc thi thành công rực rỡ".

Góc nghiêng kiêu sa bên tà áo dài truyền thống

Cận mặt vẻ đẹp dịu dàng của cô gái 

Vô cùng sexy trong trang phục Bikini

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Bùi Thị Ngọc Anh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 076 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 76 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %