• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái trẻ Đồng Tháp dự thi người đẹp ảnh 2019

 Nguoidepvn.vn - Khác với cuộc sống xô bồ, nhộn nhịp nơi phố thị, khi đến với Đồng Tháp lại mang đến cho du khách những điều thú vị và mới lạ với những cánh đồng sen bát ngát, những cánh rừng tràm xanh tươi, khung cảnh thôn quê thanh bình và những khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Đồng Tháp mùa nào cũng đẹp, không khí trong lành, mát mẻ, được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc và nhiều hương vị ẩm thực độc đáo.

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Đồng Tháp Mười ngày xưa nổi tiếng hoang vu với lắm bưng, trần, đìa, bàu, với bạt ngàn đưng, lác, năng, sen, súng và lau, sậy,… cô gái Lê Thị Kim Ngân mang đến cho mọi người một vẻ đẹp mới lạ với nét hiền dịu, nhẹ nhàng mà hồn nhiên. Cô sinh năm 2002, hiện đang là học sinh trường THPT Lai Vung 2. Hiện cô đang là thí sinh trẻ nhất tham gia cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019.

 Với nét mặt thanh tú, Kim Ngân mang vẻ đẹp của con người Đồng Tháp

Chỉ đang ở độ tuổi "trăng tròn", mà Kim Ngân đã sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73, với cân nặng 51kg và số đo ba vòng khá chuẩn 83 - 62 -91 cm. Với chiều cao vượt trội như vậy hẳn cô sẽ là thí sinh "nặng kí" trong chương trình Miss Photogenic VIệt Nam 2019 năm nay.

Kim Ngân tạo dáng trong tà áo dài trắng thướt tha

Là người con của Đồng Tháp vốn tính chăm chỉ, cần cù, Kim Ngân mặc dù đang còn đi học xong cô vẫn rất chăm chỉ luyện tập múa. Ngoài ra, cô gái này thích đi du lịch cùng gia đình và học hỏi văn hóa Việt Nam mình.

Cô giá tuổi 17 trẻ trung, năng động trong set đồ đơn giản

Khi được hỏi về tình yêu hương đất nước, Kim Ngân không ngại bộc bạch thẳng thắn về quan điểm của mình rằng: "Là thế hệ tương lai của đất nước, em rất tự hào khi được thừa hưởng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Được thừa hưởng những phẩm chất quý báu của phụ nữ Việt Nam. Những phẩm chất quý báu ấy được gói gọn trong bốn chữ : tự tin- tự trọng- trung hậu - đảm đang.  Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam được tôn vinh ở đức tính luôn dành tất cả sự yêu thương của mình cho gia đình, luôn hi sinh vì chồng vì con, đánh đổi cả thanh xuân để lo lắng vun đắp cho tổ ấm yêu thươngng của mình mà không cần nhận lại sự báo đáp. Đó là vẻ đẹp cao quý nhất mà không gì có thể sánh bằng. Phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp ở vẻ đẹp tâm hồn mà khi mặc lên mình chiếc áo dài truyền thống thì lại càng tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, duyên dáng của họ. Ngày nay, người phụ nữ Việt Nam càng khẳng định trong nhiều lĩnh vực: kinh doanh giỏi, chuyên môn giỏi, biết nhiều thứ tiếng... Họ giỏi gang, bản lĩnh và thành công. Họ không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà. Hơn thế họ còn được khẳng định vị thế của mình khi đã dành được nhiều ngôi vị cao nhất trong các cuộc thi nhan sắc không chỉ ở trong nước mà còn mang tầm cỡ quốc tế". 

 

Lê Thị Kim Ngân SBD 028

 Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lê Thị Kim Ngân hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 028 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 028 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Minh Hanh/Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %