• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện hotgirl đầu tiên dự thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Đàm Thị Thúy Hiền sinh năm 1998 tới từ quê hương chị hai năm tấn – Thái Bình đã trở thành thí sinh đầu tiên tham dự cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 – Miss Photogenic Vietnam 2021.

Đàm Thị Thúy Hiền có số báo danh 006, cùng chiều cao 1m60, số đo ba vòng 81 - 62 – 90 (cm); cân nặng 49kg. Cô hiện đang làm kinh doanh. Biết đến cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 thông qua một người bạn, Thúy Hiền đã mạnh dạn đăng ký dự thi để được thử sức và trải nghiệm ở một cuộc thi nhan sắc lớn. Thúy Hiền hy vọng cô có thể tiến xa hơn để được học hỏi và được làm quen với nhiều bạn bè thông qua cuộc thi.

Không chỉ sở hữu thân hình bốc lửa, Thúy Hiền còn hút người xem ở gương mặt xinh đẹp, cùng làn da trắng muốt.

Tiết lộ với phóng viên, cô gái cho biết, cô rất thích múa và đặc biệt là đam mê mỹ thuật – vẽ như ngấm vào máu, khi có thời gian là cô lại vẽ. Đối với mỗi cô gái hiện đại ngày nay, thì make up là một hành trang “bỏ túi” không thể thiếu, và Thúy Hiền cũng không phải ngoại lệ, cô thích làm đẹp và đặc biệt là trang điểm.

Mỗi bức ảnh của Thúy Hiền đều do chính cô lên ý tưởng và tự make up

Mới tuổi đôi mươi nhưng Thúy Hiền đã có thâm niên kinh doanh, trang cá nhân của cô được giới thiệu rất nhiều các mặt hàng làm đẹp, như nước hoa, mỹ phẩm, son môi,… và đang thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Đàm Thị Thúy Hiền SBD 006

Khi được hỏi điều gì đặc biệt nhất ở Tết năm nay, Thúy Hiền trầm ngâm cho biết: “Tết là một thời khắc đặc biệt, là dịp để chúng ta được đoàn viên bên gia đình, bên những người thân yêu nhất. Nhưng Tết năm nay cũng thật đặc biệt, khi dịch bệnh Covid đang làm cả thế giới phải lo lắng, thì Tết đối với Thúy Hiền cũng nằm trong nỗi lo âu ấy. Mình cũng đi làm xa nhà và đặc thù công việc kinh doanh cũng phải tiếp xúc với khá nhiều người – khách hàng, nên khi biết được dịch bệnh Covid quay trở lại, mình đã rất lo lắng. Lo cho chính bản thân mình và những người mà mình đã từng gặp. Nhưng Thúy Hiền nghĩ, với sự chỉ đạo của Đảng và nhà nước, chúng ta sẽ sớm vượt qua được cơn bão dịch bệnh covid 19 này và cuộc sống sẽ trở lại bình yên và phát triển như trước. Nhân đây, Thúy Hiền cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những Bác sỹ, Y tá, đội ngũ tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch để cho mọi người có một cuộc sống an yên và một cái Tết ấm no.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đàm Thị Thúy Hiền hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 006 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 006 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %