• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tiếp tục gặp gỡ các cô gái miền Bắc lọt vào bán kết Miss Photogenic 2017

Nguoidepvn - Miền Bắc năm nay có 15 thí sinh lọt vào bán kết Miss Photogenic, chúng ta đã cùng gặp gỡ và chiêm ngưỡng 12 thí sinh, hôm nay nguoidepvn sẽ giới thiệu cho các bạn tiếp 3 thí sinh cuối cùng của miền Bắc tham dự Miss Photogenic 2017.

Nguyễn Thị Oanh là thí sinh đến từ Vĩnh Phúc. Cô sinh năm 1990, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nguyễn Thị Oanh rất yêu tà áo dài truyền thống của đất nước, với cô tà áo dài là biểu tượng cho cái đẹp cả về hình thức bên ngoài và lẫn bên trong tâm hồn của người con gái Việt Nam.

Đến với cuộc thi, là một người phụ nữ Việt Nam đại diện cho phái đẹp, Oanh mong muốn được giao lưu học hỏi và thử thách bản thân.

Bình chọn cho Nguyễn Thị Oanh, soạn tin nhắn NDA (dấu cách) 171 gửi 8655

Nguyễn Thu Huyền sinh năm 1998 tại Nam Định nhưng lại lớn lên tại Hà Nam – vùng đất của văn hóa và lịch sử. Người đẹp luôn luôn tự hào vì mình là một người phụ nữ Việt Nam và chưa bao giờ ngừng học hỏi, trau dồi bản thân, tích lũy thật nhiều kiến thức để có thể trở thành một người phụ nữ đẹp trong mắt mọi người góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam ngày nay. Hiện Thu Huyền đang là sinh viên trường Đại học Điện lực.

Nhắn tin bình chọn cho Thu Huyền theo cú pháp NDA (dấu cách) 056 gửi 8655

Yên Mỹ - Hưng Yên là nơi chôn rau cắt rốn, là mảnh đất đã nuôi Phạm Thị Hồng Nhung khôn lớn. Người đẹp sinh năm 1995, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ước mơ từ nhỏ của Hồng Nhung là có thể được tỏa sáng trên sân khấu. Cô tham gia Miss Photogenic 2017 với mong muốn có thể trải nghiệm những thử thách, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, khẳng định bản thân mình và giới thiệu về quê hương, bản sắc văn hóa dân tộc.

Bình chọn cho Hồng Nhung, soạn tin NDA (dấu cách) 062 gửi về 8655

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %