• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điều ít biết về Huyền Trang - Á khôi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Viet Nam 2021 đã chính thức khép lại với đêm Chung kết được diễn ra tại phim trường VHV – Thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái 18 tuổi sinh ra tại Nga – Nguyễn Thị Huyền Trang đã xuất sắc giành được danh hiệu Á khôi của cuộc thi.

Hình ảnh Huyền Trang trong khuôn khổ các hoạt động cuộc thi.

Nguyễn Thị Huyền Trang sinh năm 2003 là cô gái gốc Việt, sinh ra và lớn lên tại Thành phố Voronezh, Liên Bang Nga. Nơi đây đã gắn bó với tuổi thơ và cũng là cái nôi nuôi dưỡng Huyền Trang trở thành một cô gái bản lĩnh, tự tin, thông minh, xinh đẹp. Tuy nhiên, gia đình luôn hướng cho Huyền Trang biết ơn và nhớ đến nguồn cội của mình – quê hương Việt Nam yêu dấu. Chính vì lẽ đó Trang luôn khao khát được trở về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Vừa tròn 18 tuổi, Huyền Trang đã sở hữu sắc vóc ngọt ngào với chiều cao vượt trội 1m72, chỉ số hình thể là 85 – 59 – 90.

Huyền Trang cùng cô giáo - Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm.

Là một trong những thí sinh nổi bật xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi, người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang đã đoạt giải Á khôi 2 Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021.

Trước khi đến với cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021, Huyền Trang từng là người mẫu ảnh tại Nga và thường xuyên được mời quay quảng cáo. Sở trường của cô là nhảy và múa đặc biệt là môn vẽ được học bài bản từ hoạ sĩ người Nga nổi tiếng.

Huyền Trang tự tin, quyến rũ trong phần thi dạ hội. 

Mặc dù trở về Việt Nam mới được 5 tháng, Huyền Trang đã thấy gắn bó và yêu quê hương rất nhiều nên đã quyết định định cư hẳn ở Việt Nam.

Huyền Trang rất may mắn khi có duyên được mọi người giới thiệu để trở thành học trò của cô giáo – Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm.

Huyền Trang có câu trả lời xuất sắc trong phần thi Ứng xử trong đêm thi Chung kết

Cô rất tuyệt vời. Cô đã hướng dẫn, đào tạo kỹ năng mềm cho tôi từ cách đi, cách tạo dáng, cách phát âm tiếng Việt sao cho tròn vành rõ chữ, vì Huyền Trang nói tiếng Nga là chính nên cô đã không quản ngại để dạy cho tôi sửa lỗi phát âm rất nhiều. Cô dạy cho Huyền Trang cách giao tiếp ứng xử và luôn truyền năng lượng cho tôi, luôn hướng tôi trở thành người phụ nữ có giá trị, lan toả điều tích cực. Điều đó khiến tôi thật sự cảm động và hâm mộ cô Kim Huyền Sâm. Với giải thưởng này, Huyền Trang muốn gửi lời cảm ơn, biết ơn tới cô giáo của mình rất nhiều”, Huyền Trang chia sẻ sau cuộc thi.

Với sứ mệnh của một Á khôi, hy vọng dù ở đâu, làm nghề gì Huyền Trang cũng sẽ giữ gìn hình ảnh của mình thật tốt và truyền tải được những thông điệp mà Miss Photogenic Vietnam muốn gửi đến những cô gái ở tuổi đôi mươi trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %