• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đắm chìm với nhan sắc “tuyệt đỉnh” của cô gái Hà Thành dự thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

 Nguoidep.vn Khi nhắc tới con gái Hà Nội, người ta không chỉ nghĩ đến những cô gái xinh đẹp, tân thời mà thường nhắc nhiều đến sự thanh lịch, dịu dàng nhưng vô cùng kiêu sa, đài các.

Cao Bích Phương mang SBD 027 đến từ Hà Nội

Cao Bích Phương đến từ Hà Nội là thí sinh tiếp theo đăng kí cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh năm 2019, cô nàng hiện đang làm việc tại ngân hàng Hdbank.

Bích Phương mang một vẻ đẹp đài các, một khuôn mặt đoan trang làm mọi người say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Bích Phương sở hữu chiều cao 1m62 cân nặng 50kg, số đo 3 vòng lần lượt là 89-68-90, sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi Bích Phương được ban tổ chức đánh giá là thí sinh tiềm năng có một nhan sắc vượt trội, không chỉ trang nhã thanh cao mà còn rất thông minh.

Để có một thân hình khiến nhiều người ao ước, cô nàng đã chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và ăn nhiều rau quả xanh giúp da luôn căng bóng và mịn màng

Bích Phương đam mê với nghề kinh doanh, trong tương lai cô ước mơ có thể mở được một cửa hàng cho mình làm chủ. Cô nàng còn có năng khiếu múa dẻo, múa được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Chắc hẳn là một người con gái sinh ra ở Hà Nội trong lòng cũng có nhiều điều muốn nói về nét đẹp của Hà Nội Tràng An xưa, chính vì vậy Bích Phương không ngần ngại chia sẻ: “Tôi yêu Hà Nội, Tràng An. Mỗi năm một lần tôi đều về Hà nội, nơi tôi luôn thấy bình yên trong tâm hồn. Tôi lang thang vào buổi sớm bình minh hoặc chiều tà để ngắm được khung cảnh thiên nhiên, hòa chung nhịp thở của những con phố cổ, tôi thích nói chuyện cùng những cụ già, họ vẫn còn đậm nét xưa từ giọng nói Hà nội ấm cúng, nhẹ nhàng cho đến mái tóc đôi dép và trang phục. Tôi yêu những cụ già ngồi chơi cờ trong những con hẻm nhỏ, tôi thích những thiếu nữ mặc áo dài chưa cách tân. Một khung cảnh tôi luôn cảm thấy bình yên và tìm về. Hà nội là nơi gắn với tuổi thơ tôi, có ông bà được sinh ra. Dẫu biết rằng tất cả mọi nơi đều phải đô thị hoá, nhưng tôi vẫn mong muốn rằng, những nét đặc trưng của Hà nội, Tràng an sẽ còn được lưu giữ mãi.”

Hãy bình chọn cho  Cao Bích Phương SBD 027 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 027 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 027 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/ Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %