• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhà tài trợ “vàng” cho vòng chung kết Miss Photogenic 2016

 

Nguoidepvn.vn - PARITY là thương hiệu của chất lượng đỉnh cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đem đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng. 

Thời trang thực sự là lĩnh vực mũi nhọn đem lại giá trị cao cho doanh nghiệp. Đó cũng chính là động lực mạnh mẽ giúp Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY không ngừng nỗ lực để trở thành “đối tác vàng” trên thị trường thời trang may mặc trong nước và xuất khẩu.

Công ty NaHy được thành lập năm 2014 (tiền thân là nhà may Thùy Dung năm 1994. Thùy Dung COLLECTION) bởi nữ doanh nhân Phạm Thị Thùy Dung người đã có trên 22 năm tâm huyết với thời trang Việt.

 Doanh nhân Phạm Thị Thùy Dung - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất NAHY

Doanh nhân Thùy Dung chia sẻ: “Tôi là người phụ nữ  Việt và tôi muốn dùng hết khả năng của mình tạo ra nhiều sản phẩm thời trang đẹp, chất lượng tốt nhất đến với khách hàng của mình.” Thật vậy đến với thương hiệu thời trang PARITY bạn sẽ cảm thấy tự hào khi khoác lên người chiếc áo do bàn tay khéo léo người Việt sản xuất. Những chiếc đầm thương hiệu PARITY cũng giúp cho những tín đồ thời trang thêm sành điệu, thời thượng chẳng kém những bộ trang phục thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng giá cả lại “mềm” hơn rất nhiều. Đó cũng là niềm tự hào của PARITY khi góp phần nâng tầm thời trang Việt. Đến với những bộ trang phục mang thương hiệu PARITY khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng đỉnh c

Thương hiệu PARITY đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng

“Chất lượng – Uy tín – Tận tâm”, đó là phương châm đã giúp Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY và thương hiệu thời trang PARITY trở thành sự lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất với trên 200 công nhân, nhiều nhà xưởng gia công với các dòng sản phẩm phong phú: đầm thời trang, veston, sơ mi, quần tây, kaki, jeans,..

Đặc biệt năm nay, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ sản xuất NAHY và thương hiệu PARITY  đã đồng hành cùng Người đẹp ảnh Việt Nam 2016. Bước cùng trên mỗi hành trình, PARITY đã đồng hành,  theo chân cùng Người đẹp ảnh Việt Nam và tham gia một số hoạt động với những người đẹp tại tại Vòng Chung kết diễn ra tại TP. Pleiku – Gia Lai vào tháng 12 tới đây.

VH – Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %