• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thiếu nữ 2x Xứ Thanh dự thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

 Nguoidep.vn Vẻ đẹp của quê hương Xứ Thanh từ xa xưa đã từng được khắc họa trong thơ, nhạc và xứ Thanh còn có một cái tên vừa kiêu sang, vừa mạnh mẽ  đó là “Thanh Kỳ Khả Ái”. Không chỉ có vậy những cô gái nơi đây còn giỏi nấu nướng, chăm chỉ đảm đang việc nhà.

Đỗ Thị Ngọc Trâm mang SBD 021 đến từ Thanh Hóa

Đỗ Thị Ngọc Trâm sinh năm 2001 đến từ Thanh Hóa là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh năm 2019. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m65 nặng 47kg, số đo 3 vòng lần lượt là 73-57-84.

Nụ cười tươi tắn của Ngọc Trâm khi chụp hình với bộ áo dài trắng

Ngọc Trâm có sở thích đi du lịch khám phá nhiều nơi và nghe nhạc, với nhiều vùng đất nổi tiếng là mỹ nhân thì Thanh Hóa có tiếng tăm từ trước đó rất lâu. Không chỉ nổi tiếng sản sinh ra nhiều người đẹp, mà ở mảnh đất này con gái đẹp rất đều, họ có những nét đặc trưng riêng mà khó ai có thể nhầm lẫn được.

Ngọc Trâm là một người sống rất hòa nhã, thân thiện nên được bạn bè người thân yêu quý

Đối với thiếu nữ 2x đang là sinh viên thì chắc chắn có rất nhiều tài lẻ, đặc biệt là năng khiếu nấu ăn rất ngon. Ngọc Trâm có nét đẹp sang trọng, dáng vẻ uyển chuyển, nhẹ nhàng, lời nói cẩn thận, tiết chế.

Khi nói về nét đẹp phụ nữ Tràng An xưa, Ngọc Trâm chia sẻ: Chẳng thơm cũng thể hoa nhài Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An” Chỉ bằng một câu nói ví von ngắn gọn, nhã nhặn như vậy thôi đã cho chúng ta thấy vẻ đẹp lịch lãm, tế nhị, kín đáo mà sâu sắc của người Hà Nội. Những người dân với lối sống giản dị, khiêm nhường, lối ứng xử, giao tiếp ân tình, mộc mạc, niềm nở chính là những người dân tiêu biểu của Hà Nội văn hiến ngàn năm. Sự thanh lịch của người Hà Nội được thể hiện qua từng lời nói. Cái thanh, cái đẹp của tiếng nói Hà Nội ở chỗ chuẩn xác, phát âm đúng, mẫu mực cho cả nước. Nét thanh lịch của người Hà Nội được thể hiện ở trang phục. Trong trang phục của cả nam và nữ, của người già và trẻ em… luôn giữ được vẻ trang nhã, hài hòa, giản dị và mỗi người ăn vận đúng với vị thế xã hội và nghề nghiệp của mình. Trang phục áo dài của thanh nữ Hà Nội vẫn là nét đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam. Trong ăn uống của người Hà Nội thể hiện nét thanh lịch ở trình độ thẩm mỹ cao, sự tinh tế trong công việc chế biến thức ăn. Chính chất sành điệu trong ăn uống ấy mà người Hà Nội đã sáng tạo nhiều món ăn nổi tiếng trở thành đặc sản Hà thành như: Phở, bún thang, bún ốc, chả cá, bánh cuốn Thanh trì, chè kho, cốm vòng, bánh tôm Hồ Tây… Những phẩm chất tốt đẹp của người Tràng An - Hà Nội được tạo nên trong suốt quá trình hình thành và phát triển của vùng đất này. Chúng được chắt lọc, kết tinh từ mọi miền đất nước và cả tinh hoa văn hóa bên ngoài trong quá trình giao lưu, hội nhập tạo cho con người Tràng An - Hà Nội vừa thuần hậu, lịch sự, vừa hào hoa, phong nhã. Cái riêng đó, nét đẹp văn hóa đó có giá trị độc đáo, đặc sắc của cư dân chốn Kinh kì. Con người, thiên nhiên, ẩm thực và nền văn hóa lâu đời cho ta thấy đây như là ngôi nhà thứ hai vậy. Mỗi thứ ở đây đều ấm áp, đều đẹp đẽ, quyến luyến không muốn rời đi chỉ muốn ở lại nơi đây mãi thôi. Cảm giác thoải mái, êm ả về trưa, tiếng tàu hỏa đi ngang qua những con phố thật giản dị, những hàng cây đu đưa theo gió xế chiều, những ánh điện vàng lung linh vào đêm khuya, những nét ấy đều làm cho lòng người khó buông bỏ. Dù xa hay gần, dù chính bạn đang ở nơi đây- mảnh đất kinh thành này thì hãy cảm nhận mọi thứ nơi đây khi đó bạn mới thực sự hiểu về tất cả những vẻ đẹp Hà Nội.”

Hãy bình chọn cho Đỗ Thị Ngọc Trâm SBD 021 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 021 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 021 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/ Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %