• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thí sinh Bùi Thị Diễm: Ước mơ của mình đừng để người khác giữ lấy nó

(Người đẹp VN) Bùi Thị Diễm lớn lên tại Gia Lai, là một cô gái năng động, thích khám phá, trải nghiệm những điều mới và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Đối với tôi, “thành công” hay “trở thành người chiến thắng” không đồng nghĩa với “danh hiệu” hay “ sự nổi tiếng”. Đôi khi nó chỉ là sự trải nghiệm của bản thân vào lĩnh vực nào đó, dám nghĩ, dám làm mà điều đó xuất phát từ trong cách suy nghĩ chứ không phải là đã được học qua trường lớp hay hiện diện sẵn trong sách vở. Câu nói tâm điểm nhất từ trước đến nay của tôi đó là : “ Không thử sức mình làm sao biết khả năng của mình đến đâu”

Bùi Thị Diễm, Sinh năm 1992 đến từ Gia Lai

Đúng vậy ! giá trị của bản thân là điều mà bản thân mỗi chúng ta làm được chứ không phải là điều mà mỗi chúng ta sở hữu. Tôi không phải là con người cầu toàn, nhưng bản thân tôi sống có mục tiêu. Tôi luôn vươn tới sự hoàn hảo là ước mơ của tôi. Để đạt được điều đó mỗi ngày tôi phải luôn ra sức phấn đấu không ngừng tự nhủ “ ƯỚC MƠ CỦA MÌNH ĐỪNG ĐỂ NGƯỜI KHÁC GIỮ LẤY NÓ “

Điều khiến cho bản thân tôi tự tin và hoàn thiện hơn mỗi ngày đó chính là “ sống và làm tất cả với niềm đam mê của mình .

Chiều cao: 166 (cm) Cân nặng: 48 (kg) Số đo ba vòng: 85 - 62 - 90 (cm)

Đến với quê hương tôi, đó là mảnh đất sử thi hào hùng, với điều kiện địa lỹ là vùng núi cao có nhiều cảnh quan của núi đồi như đỉnh Hàm Rồng, đồi chè, rừng cao su, cà phê bạt ngàn tạo nên cảnh quan nhân tạo núi rừng thật hùng vĩ. Ngoài ra còn tạo nên những khu rừng nguyên sinh có hệ thống động thực vật phong phú, có nhiều ghềnh thác, suối, hồ… Mảnh đất Gia Lai có tiềm năng du lịch rất lớn.

Vẻ đẹp trong sáng của Bùi Thị Diễm

Bên cạnh sự hấp dẫn của thiên nhiên, Đến với Gia Lai, chúng ta còn thấy được nển văn hóa lâu đời đậm đà bản sắc núi rừng của đồng bào các dân tộc , các kiến trúc nổi bật như Nhà Rông, Nhà Sàn, Và qua y phục và nhạc cụ như Cồng Chiêng, Đàn Đá, Đàn K’ni, K’lông bút. Đến với Gia Lai, mỗi chúng ta cũng không thể bỏ qua được ẩm thực của xứ sở núi rừng, đặc biệt là rượu cần và cà phê, ngoài ra còn có rượu nếp, lụi…

 Sở thích: Ca hát, nhảy múa, diễn xuất trước ống kính, học những điều liên quan đến tài chính, giúp đỡ người khác và làm cho họ cười.

Khi ghé thăm Gia Lai nói riêng, và Tây nguyên nói chung, du khách cũng không thể quên thưởng thức rượu cần, nghe các bản trường ca nổi tiếng, đầy hào hùng thể hiện tinh thần các dân tộc Tây Nguyên như Đam San, Homon…

Con Người Nơi đây cũng rất hòa nhã, vui vẻ, tận tình , nếu có dịp thì chúng ta hãy ghé thăm nơi này nhé !

Để bình chọn cho Thí sinh Bùi Thị Diễm tham gia cuộc thi các bạn truy cập vào Trang điện tử  www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 097 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 097 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi 

Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %